10:08 - 10/09/2014 (GMT+7)

VinaMazda bứt phá doanh số bất chấp tháng “ngâu”

Tháng “ngâu” luôn là khoảng thời gian “án binh bất động” của thị trường xe hơi, tuy nhiên năm nay đây lại là tháng đem lại cho VinaMazda mức tăng trưởng vượt mong đợi.

Cụ thể, trong tháng 8 dương lịch (tháng “ngâu”) VinaMazda đã bán được 789 xe, tăng 123% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây không chỉ là tháng đạt mức doanh số kỷ lục kể từ đầu năm 2014 mà còn là tháng có doanh số cao nhất trong vòng 3 năm qua.

Thành công có được chủ yếu nhờ vào doanh số bán hàng tốt đến từ các mẫu xe chủ lực của VinaMazda như Mazda CX-5, Mazda 3 và BT-50. Trong đó, CX-5 là mẫu xe bán chạy nhất của hãng với 259 chiếc, tăng 127% so với cùng kỳ năm ngoái.

Mada3 là mẫu xe bán chạy thứ 2 của VinaMazda trong tháng 8

Mada3 là mẫu xe bán chạy thứ 2 của VinaMazda trong tháng 8

Thậm chí, Mazda CX-5 đã vượt qua đối thủ Honda CR-V để trở thành mẫu Crossover bán chạy nhất thị trường trong tháng 8. Mục tiêu của VinaMazda đối với CX-5 trong năm 2014 là khoảng 3.000 chiếc, gấp đối so với số lượng của mẫu xe này đã bán ra trong năm 2013.

Mục tiêu này hoàn toàn có cơ sở khi tính đến hết tháng 8/2014, doanh số cộng dồn của CX-5 đã đạt được 1.535 xe, tăng 170% so với cùng kỳ.

Cùng với CX-5, Mazda3 cũng là mẫu xe có đà tăng trưởng mạnh về doanh số với 189 xe được bán ra trong tháng 8, tăng 130% so với cùng kỳ năm ngoái và luôn lọt vào top những mẫumẫu sedan bán chạy hàng đầu tại Việt Nam.

Mazda BT-50 trở thành mẫu xe bán tải thương hiệu Nhật bán chạy nhất thị trường

Mazda BT-50 trở thành mẫu xe bán tải thương hiệu Nhật bán chạy nhất thị trường

Ở phân khúc xe bán tải, với 164 xe được bán ra, Mazda BT-50 trở thành mẫu xe bán tải thương hiệu Nhật bán chạy nhất thị trường. Mục tiêu doanh số của BT-50 trong năm nay là 2.000 xe.

Ngoài 3 mẫu xe kể trên, mẫu Mazda6 hứa hẹn sẽ có sự bứt phá trong những tháng cuối năm 2014 khi VinaMazda đã có sự điều chỉnh về giá bán. Với mức giá 998 triệu đồng cho bản 2.0 và 1,159 tỷ đồng cho bản 2.5, Mazda6 đã ngay lập tức đạt được 100 xe chỉ sau 2 tuần công bố giá mới.

Ngoài ra, VinaMazda cũng rất tự tin về sức cạnh tranh của Mazda6 với các đối thủ đồng cấp nhờ ưu thế về chất lượng, công nghệ và tính năng an toàn vượt trội.

Mazda6 với mức giá giảm đáng kể đang trở thành đối thủ nặng ký của Toyota Camry

Mazda6 với mức giá giảm đáng kể đang trở thành đối thủ nặng ký của Toyota Camry

Theo số liệu thống kê mới nhất của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), tính chung 8 tháng đầu năm 2014, VinaMazda tiêu thụ 5.050 xe ôtô các loại, tăng 155% so với cùng kỳ năm ngoái, thậm chí vượt qua doanh số cả năm 2013 (4.089 xe). VinaMazda tiết lộ họ hy vọng kết thúc năm 2014, tổng sản lượng tiêu thụ sẽ đạt gần 9.000 xe, cao gần gấp đôi so với năm 2013.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

doxycycline monohydrate: buy doxycycline monohydrate - buy doxycycline without prescription uk

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

werankcities.com 이 순간 때문에 그의 눈은 그의 마음을 배반했습니다.

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

can you buy neurontin over the counter: neurontin 300 mg price