07:22 - 19/10/2016 (GMT+7)

[VIMS2016] Hứa hẹn sẽ mãn nhãn cùng Porsche

Đây là lần thứ hai liên tiếp thương hiệu xe thể thao hạng sang của Đức cùng tham gia triển lãm với 18 thương hiệu xe nhập khẩu khác trong kỳ triển lãm quy mô bậc nhất vào cuối tháng 10 này, Porsche hứa hẹn sẽ mang đến sự mãn nhãn cho khách thăm quan tại gian hàng của mình.

Được biết thương hiệu này sẽ góp mặt tại triển lãm lần này với những kiệt tác xe thể thao mới nhất. Điển hình phải kể đến như mẫu 911 Carrera được mệnh danh là biểu tượng của Porsche với bề dày lịch sử cùng những bước “tiến hóa” qua các thế hệ. Xe thể thao 911 Targa 4 với thiết kế mang hơi thở cổ điển, thanh lịch và độc đáo với hệ thống mui targa đóng mở tự động hoàn toàn mới. 718 Boxster thế hệ mới là đại diện cho bản năng thể thao thuần khiết song hành cùng thiết kế thời trang.

Porsche không chỉ  ra mắt những tuyệt phẩm xe thể thao của mình mà còn hứa hẹn làm thỏa mãn khách thăm quan bằng các chương trình nghệ thuật tinh tế và đầy cảm xúc

Porsche không chỉ ra mắt những tuyệt phẩm xe thể thao của mình mà còn hứa hẹn làm thỏa mãn khách thăm quan bằng các chương trình nghệ thuật tinh tế và đầy cảm xúc

Tân binh Macan GTS – mẫu xe SUV cỡ trung kết hợp hài hòa giữa tính thể thao, hiệu quả và sự sang trọng – liên tục dẫn đầu về doanh số của Porsche tại Việt Nam kể từ lần đầu ra mắt. Bên cạnh đó, mẫu SUV hội tụ đầy đủ các tính năng ưu việt về hiệu suất cùng diện mạo mạnh mẽ, xứng danh là tay đua toàn năng trong làng xe thể thao. Đặc biệt, thế hệ thứ hai của Gran Turismo sang trọng – Panamera Turbo sẽ chinh phục những người mến mộ dòng xe này không chỉ bởi hiệu suất thể thao ấn tượng mà còn bởi tính tiện nghi đột phá hàng đầu trong phân khúc.

Với khu trưng bày có diện tích lên đến 500m2 được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp nhất, đậm chất thể thao và đặc trưng của thương hiệu, Porsche không chỉ  ra mắt những tuyệt phẩm xe thể thao của mình mà còn hứa hẹn làm thỏa mãn khách thăm quan bằng các chương trình nghệ thuật tinh tế và đầy cảm xúc của Porsche tại VIMS 2016.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

buying prescription drugs in mexico online: mexico drug stores pharmacies -

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://nemans.ru вы сможете приобрести всю необходимую продукцию, включая пакеты

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

link building Creating hyperlinks is merely just as efficient now, only

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

reputable canadian pharmacy: canadian pharmacy store - canadian pharmacy ltd