08:30 - 12/10/2016 (GMT+7)

[VIMS2016] Cùng MINI Countryman du lịch Anh Quốc

Theo đó, đây là chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua xe MINI Countryman từ nay đến hết tháng 10/2016 và cũng là trong khuôn khổ sự kiện triển lãm VIMS 2016 sắp tới.

Từ khi đặt chân đến thị trường Việt Nam suốt 2 năm qua, thương hiệu MINI luôn đem đến cho khách hàng Việt Nam những giá trị thực tế của chiếc xe đến từ Anh Quốc. Nhân dịp cuối năm cận kề và gần nhất là sự kiện triển lãm VIMS 2016 sắp tới, thương hiệu xe MINI đã sắp xếp cuộc hẹn hò đầy lãng mạn tại xứ sở sương mù London, dành riêng cho các chủ nhân MINI tương lai trên khắp cả nước. Cụ thể đây là chuyến du lịch Anh Quốc 6 ngày 5 đêm sẽ được trao cho những khách hàng đặt mua xe MINI Countryman từ nay đến hết ngày 31/10/2016.

MINI Countryman phiên bản mới sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh dung tích 1.6l

MINI Countryman phiên bản mới sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh dung tích 1.6l

Đây là chuyến đi nhằm đưa chủ nhân của chiếc xe này trở về nơi sản sinh ra chiếc xe của mình. MINI Oxford – nhà máy ô tô hiện đại bậc nhất thế giới, nơi mà cứ mỗi 68 giây là một hoàng tử MINI ra đời. Nơi đây không chỉ là một thế giới của hàng nghìn robot hiện đại mà còn là sân khấu riêng tuyệt đẹp của chính các robot này. MINI Oxford luôn là điểm đến hàng đầu của những tour dành cho người đầy đam mê, muốn khám phá đến tận cùng mẫu xe mang đẳng cấp thời trang vượt không gian, thời gian.

Bên cạnh đó, chủ nhân chiếc xe còn có cơ hội thỏa sức mua sắm trên những con phố nổi tiếng, nhìn ngắm ngọn tháp Big Ben cùng những trải nghiệm thú vị khác hứa hẹn sẽ là những trải nghiệm khó quên dành riêng cho thượng khách của MINI đến từ Việt Nam.

MINI Countryman phiên bản mới sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh dung tích 1.6l. Countryman Cooper S có công suất cực đại đạt đến 190 mã lực, lượng tiêu thụ nhiên liệu 6.8 lít/100 km theo công bố của nhà sản xuất. Hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook