11:33 - 10/10/2015 (GMT+7)

[VIMS 2015] Luxgen đánh dấu sự trở lại qua 3 mẫu xe mới

Triển lãm ôtô Quốc tế 2015 là sự kiện đình đám thứ 2 mà Luxgen – thương hiệu xe hơi Đài Loan góp mắt. Và đến với VIMS 2015, Luxgen sẽ mang tới cho công chúng tham quan 3 mẫu xe mới nhất gồm U6, U7 và M7.

Hiện tại, KYLIN-GX668 đã trở thành nhà phân phối chính hãng của thương hiệu Luxgen tại Việt Nam, do đó các sản phẩm mới góp mặt tại triển lãm sẽ mang theo nhiều kỳ vọng của Luxgen cũng như nhà phân phối KYLIN-GX668 đến thị trường Việt Nam.

Điểm nổi bật của 3 sản phẩm này là đều là những mẫu xe gầm cao trong đó U6, U7 thuộc phân khúc SUV và M7 thuộc phân khúc MPV gia đình. Là những sản phẩm mới được nâng cấp nên Luxgen không quên đưa vào những trang bị thời thượng đang dần trở thành tiêu chuẩn như dải LED chiếu sáng ngày, đèn hậu LED, đèn pha HID Projector,…

Các sản phẩm của Luxgen  đều nhấn mạnh vào tính công nghệ

Các sản phẩm của Luxgen đều nhấn mạnh vào tính công nghệ

Ngoài ra, thiết kế ngoại thất của 3 mẫu xe đều hướng tới việc tăng tính thẩm mỹ và năng động cho bản thân chiếc xe. Bên trong, Luxgen gây ngạc nhiên với khách tham quan bằng việc ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại lên trên mỗi chiếc xe của mình.

Các tính năng thường thấy trên một chiếc xe hạng sang đều được tìm thấy trên U6, U7 và M7 như nút bấm khởi động, màn hình cảm ứng, cửa sổ trời, cửa mở điện, ghế da chỉnh điện, ốp gỗ, các tính năng giải trí do HTC thiết kế….

Nội thất đầy ắp trang bị hiện đại cao cấp là điểm mạnh của các mẫu xe Luxgen

Nội thất đầy ắp trang bị hiện đại cao cấp là điểm mạnh của các mẫu xe Luxgen

Riêng về công nghệ an toàn, 3 mẫu xe Luxgen đều sở hữu hàng loạt các trang bị tiêu chuẩn như ABS, EBD, BAS, ECS, nhiều túi khí và các hệ thống hỗ trợ như nhìn ban đêm Night Vision+, giám sát điểm mù Side View+, camera 360 độ Active Eagle View+, cảnh báo chệch làn đường LDWS+, cảnh báo va chạm phía trước FCW+, cảnh báo người đi bộ PDS+…

Hai mẫu xe U7 và M7 đều sử dụng động cơ Turbo I-4 2.2L do công ty Garrett sản xuất, công suất 130 kW (175 hp), mô-men xoắn 275 Nm, kết hợp hộp số tự động 5 cấp đến từ hãng Aisin Nhật Bản.

Mẫu U7 từng được biết tới với tên gọi Luxgen 7 SUV

Mẫu U7 từng được biết tới với tên gọi Luxgen 7 SUV

Đối với U6, chiếc xe này sẽ có 2 phiên bản động cơ gồm I-4 1.8L công suất 112 kW (150 hp), mô-men xoắn 232 Nm và I-4 2.0L công suất 127 kW (170 hp), mô-men xoắn 261 Nm. Tất cả đều được truyền tải qua hộp số tự động 6 cấp.

Nhà phân phối KYLIN-GX668 cho biết các sản phẩm của Luxgen đều đã có mặt tại các phòng trưng bày của hãng trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

medication from mexico pharmacy: reputable mexican pharmacies online - mexican rx

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

mexico drug stores pharmacies: buying prescription drugs in mexico - mexican

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://pro100-stone.ru рассчитайте то, сколько будет стоить изготовление, производство изделий,

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://pharmcanada.shop/# canadian discount pharmacy