13:26 - 12/10/2015 (GMT+7)

[VIMS 2015] BMW Motorrad – Hội tụ anh tài

Sáng ngày 09/10/2015, Euro Auto đã chính thức khai mạc gian hàng BMW Motorrad tại Triển lãm Ô tô Quốc Tế Việt Nam 2015 (VIMS 2015). Trong lần xuất hiện đầu tiên tại này, BMW Motorrad đã mang tới những “anh tài” trong đại gia đình ở 3 phân khúc đa dạng đó là Roadster, Enduro và Urban Mobility.

Được xem là thương hiệu mô tô lâu đời nhất Thế Giới, BMW Motorrad đã chính thức sản xuất xe máy kể từ năm 1923. Câu chuyện thành công của thương hiệu danh tiếng này bắt đầu từ sự phát triển của khối động cơ “Boxer” và cho đến nay, khôi động cơ xy-lanh đối xứng đó vẫn tồn tại và phát triển mạnh mẽ.

IMG_0189

Gian hàng BMW Motorrad tuy nhỏ nhưng cũng trưng bày khá đầy đủ các mẫu xe của hãng

Đến với triển lãm VIMS 2015 này, gian hàng BMW Motorrad sẽ quy tụ các mẫu xe trong 03 phân khúc đa dạng của đại gia đình Motorrad đó là Roadster, Enduro và Urban Mobility.

F800R – Tay chơi đa tài

Nếu bạn tìm kiếm một mẫu Naked-bike để rong ruổi và tận hưởng thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. F800R sở hữu những đường nét đơn giãn nhưng mạnh mẽ, bình xăng nhô cao khá cơ bắp, phuộc trước dạng hành trình ngược cho cảm giác lái êm ái hơn, cụm đèn pha đơn tích hợp được thiết kế mang tới cho xe dáng vẻ độc đáo, mới lạ và cá tính. Chiều cao yên của xe chỉ ở mức 790mm nên khá phù hợp với vóc dàng người Châu Á.

IMG_0193

Thuộc phân khúc Nake bike, sở hữu thiết kế khá gọn và ngầu

F800R sử dụng động cơ 04 van 02 xy-lanh làm mát bằng dung dịch có dung tích 798cc. Công suất cực đại xe có thể đạt được là 90hp tại số vòng tua máy 8.000rpm, mô-men xoắn đạt 86 Nm tại 5.800rpm, tỷ số truyền ở số 1 và 2 ngắn hơn nên F800R có khả năng gia tốc và sức kéo ấn tượng, nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ. Về an toàn, xe được trang bị phanh ABS cùng gói tính năng an toàn tùy chọn như ASC, ESA hay RDC.

S1000R – Chinh phục mọi lộ trình

Đây là chiếc Roadster được hãng trang bị động cơ có công suất 160hp, mô-men xoắn 112Nm. Một con số khá ấn tượng để có thể bỏ xa các đối thủ phía sau. Xe có 4 chế độ lái. Rain là dành cho đường ướt, hệ thống ABS và ASC thích ứng tốt với điều kiện ẩm ướt để xe vận hành ổn định hơn.

IMG_0201

Đậm chất thể thao và cá tính, trẻ trung

Ở chế độ Road, xe được tối ưu hóa khả năng tăng tốc, hai hệ thống ABS và ASC sẽ tự động đáp ứng và hỗ trợ tay lái ngay lập tức. Ở chế độ Dynamic và Dynamic Pro, tay lái sẽ được S1000 R thách thức mọi giới hạn. Pro là tùy chọn bổ sung cho những ai đang theo đuổi các ngưỡng lái khác nhau.

Huyền thoại R Nine T – Trải nghiệm đích thực

Đây là sản phẩm kỷ niệm 90 năm của BMW Motorrad. Trong 90 năm qua, hãng đã nỗ lực không ngừng để duy trì đam mê và cảm hứng lái đích thực. R Nine T là một sản phẩm với thiết kế hoài cổ cùng nhiều khả năng tùy chỉnh nhưng cũng hướng tới sự tinh giản và độc đáo.

IMG_0199

Mẫu xe hoài niệm về một sự cổ điển trong thời buổi hiện đại

Sức mạnh của BMW R Nine T đến từ động cơ Boxer 2 xy-lanh 4 thì làm mát bằng không khí/dầu. Các trang thiết bị bao gồm đồng hồ đo tốc độ và mặt đồng hồ hiển thị tốc độ vòng quay của động cơ gợi nhớ về những ngày xưa cũ, và nhấn mạnh sự thu hút thị giác đến từ những chi tiết được tối giản hóa và điểm xuyết đơn giản. Màn hình đa chức năng được tích hợp để cung cấp các thông tin hữu ích cho người lái xe.

R1200 GS – Đậm chất off-road

Nếu là một tín đồ của phượt, đam mê băng qua những cung đường nhiều thử thách thì R1200 GS chính là chiếc xe dành cho bạn. Động cơ của xe được tinh chỉnh nâng cấp mô-men xoắn mạnh hơn. Đây còn là chiếc xe touring thoải mái và khả năng quản lý đỉnh cao của một chiếc xe địa hình.

Mẫu xe đậm chất off road cho chủ nhân

Mẫu xe đậm chất off road cho chủ nhân

Động cơ xe sản sinh công suất đến 110hp, mô-men xoắn cực đại 120Nm tại 6000rpm trong khi mức tiêu thụ nhiên liệu không hề tăng. Các đầu xi lanh DOHC có 4 van mỗi xi lanh với công nghệ tiến tiến, giúp xy-lanh đôi 4 thì đạt được các đường xoắn mô-men phẳng hơn, nhờ vậy, phản ứng ga được thực hiện hiệu quả hơn đối với toàn bộ tốc độ động cơ.

C650 GT – Tái sinh của tự do

Điểm nhấn của chiếc xe này là thiết kế sang trọng và sự thoải mái mà xe mang lại cho tay lái. Xe có trọng lượngnặng hơn người anh em C600 Sport khoảng 11kg. Đèn LED ban ngày là tính năng an toàn đột phá chỉ có ở Motorrad. Những chi tiết thông minh như phanh chân chống khi đỗ xe tích hợp một bên thân, kính chắn gió có thể điều chỉnh bằng điện và khóa trung tâm chắc chắn sẽ hoàn toàn thuyết phục bạn về sức mạnh không ngừng sáng tạo của Maxi-Scooter.

IMG_8333

Sức mạnh động cơ điều chỉnh hài hòa ở 60hp, đặc biệt phát huy ưu thế trên những chặng đường dài

Sức mạnh động cơ điều chỉnh hài hòa ở 60hp, đặc biệt phát huy ưu thế trên những chặng đường dài. Bạn sẽ đánh giá cao sự thoải mái và đơn giản trong cách điều khiển của C 650 GT. Xe còn có khả năng chứa đồ tốt hơn so với các dòng xe cùng loại và khả năng bảo vệ bạn khỏi gió và thời tiết xấu.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://pharmnoprescription.icu/# best online pharmacy without prescription

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://pharmindia.online/# best india pharmacy