10:02 - 20/11/2014 (GMT+7)

[VMS] Colorado gây ấn tượng với bộ phụ kiện thể thao

Những khách hàng sở hữu Colorado mới sẽ được tặng kèm Bộ phụ kiện thể thao chính hãng Chevrolet với số lượng có hạn bao gồm tấm lót thùng xe, thanh trang trí thể thao đi kèm nắp thùng sau, đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED và bảo vệ cản trước. Bộ phụ kiện này sẽ giúp tăng thêm sức hấp dẫn của Colorado mới với khách hàng. 

Colorado mới trang bị lốp xe 255-mm với mâm đúc 17-inch, mang đến độ bám đường tốt nhất đồng thời tăng độ an toàn và khả năng thích nghi với mọi điều kiện thời tiết. Với khoảng sáng gầm xe 216 mm, Colorado mới dễ dàng chinh phục những địa hình phức tạp và đầy thách thức.

Colorado vẫn duy trì các tính năng ngoại thất nổi bật như gương chiếu hậu điều chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ, đèn đuôi dạng LED, đèn pha dạng thấu kính hội tụ và bộ lưới tản nhiệt với lọc gió 3 chiều. Các chi tiết crôm tại vòm tản nhiệt, tay nắm cửa, cản sau, bọc gương, đèn pha và đèn sương mù dạng thấu kính đem lại diện mạo sang trọng.

Colorado mới với Bộ phụ kiện thể thao là mẫu xe Chevrolet đầu tiên tại Việt Nam trang bị hệ thống giải trí đa phương tiện MyLink độc quyền của Chevrolet. Màn hình màu 7-inch cảm ứng kết nối đồng bộ với điện thoại thông minh qua Bluetooth hoặc cổng USB. MyLink hỗ trợ người dùng thực hiện cuộc gọi, tra cứu danh bạ và xem DVD/MP3/MP4. Tay lái bọc da còn được tích hợp chức năng điều khiển âm thanh và đàm thoại rảnh tay.

Nội thất Colorado với màn hình cảm ứng và nhiều tính năng mới

Nội thất Colorado có thêm màn hình cảm ứng và nhiều tính năng mới

Chevrolet Colorado mới được trang bị hộp số sàn 6 cấp và động cơ tăng áp diesel Duramax 2,8L 4 xy lanh thế hệ mới. Dòng động cơ này sản sinh 193 mã lực tại 3600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 440Nm tại 2000 vòng/phút, khiến đây trở thành động cơ mạnh mẽ nhất tại Việt Nam trong phân khúc xe bán tải số sàn. Động cơ Duramax thế hệ mới còn được trang bị hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp (CRDi) và turbo điều khiển cánh (VGT) và bộ làm mát khí nạp, cho điện năng tối ưu và hiệu suất cực tốt giữa các tần số vòng quay/phút (rpm) và trục cân bằng, tạo ra sự chuyển động êm ái hơn. Yếu tố này đảm bảo được qui trình vận hành mượt mà hơn, tăng tuổi thọ động cơ, giảm tiêu thụ nhiên liệu và giảm tiếng ồn tới khoang xe. Động cơ Duramax thế hệ mới giảm được 13% khí thải CO2 so với các loại động cơ diesel khác. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe chỉ ở mức 8,5 lít/100km (trong điều kiện tiêu chuẩn)

Người lái có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ vận hành giữa hai bánh chủ động (2WD) và bốn bánh chủ động (4WD) chỉ bằng một nút bấm, ngay cả khi chiếc bán tải đang vận hành ở vận tốc 120 km/giờ, ở mọi điều kiện lái khác nhau. Ngoài hai túi khí và hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Colorado mới còn được trang bị thêm cảnh báo va chạm phía sau giúp phát hiện chướng ngại vật khi lùi đỗ xe. Một điểm nhấn an toàn khác là bộ Vi sai sau hạn chế trượt (LSD), giúp xe tránh được trường hợp lực bị phân bổ quá nhiều vào chỉ một bánh xe, cho phép hai bánh xe nhanh chóng đồng tốc để thoát khỏi hiện tượng xe bị sa lầy.

Với những cải tiến mới, Colorado được GM Việt Nam chào giá 719 triệu VND.

Được biết, gương mặt đại diện cho Colorado là Dustin Nguyễn - nam diễn viên rất hâm mộ các dòng xe đậm chất Mỹ, đặc biệt là dóng bán tải như Colorado.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook