11:36 - 16/04/2016 (GMT+7)

Subaru mở rộng đại lý tại Vũng Tàu

Ngày 15/04 vừa qua, đại lý uỷ quyền Subaru tại Vũng Tàu theo tiêu chuẩn 3S chính thức đi vào hoạt động để phục vụ khách hàng nơi đây. 

Được sự ủy quyền của Công ty TNHH Hình Tượng Ô tô Việt Nam (Motor Image Việt Nam) – Nhà phân phối chính thức dòng xe Subaru nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản tại Việt Nam. Đại lý uỷ quyền chính thức Subaru Vũng Tàu toạ lạc tại địa chỉ 688 Trương Công Định, phường Nguyễn An Ninh, thành phố Vũng Tàu. Cũng trong buổi khai trương đại lý, Subaru Vũng Tàu đã trao chìa khoá cho 3 khách hàng đầu tiên mua xe tại đây. Đó là tín hiệu đáng mừng cho Subaru nói chung.

Ông Jonathan Tan – Tổng Giám đốc Công ty Motor Image Việt Nam trao chứng nhận đại lý cho Công ty CP TMDV Xe hơi Vũng Tàu.

Ông Jonathan Tan – Tổng Giám đốc Công ty Motor Image Việt Nam trao chứng nhận đại lý cho Công ty CP TMDV Xe hơi Vũng Tàu.

Subaru Vũng Tàu được thiết kế theo tiêu chuẩn 3S với sự kết hợp giữa bán hàng – dịch vụ – phụ tùng chính hãng. Đại lý Subaru Vũng Tàu có diện tích lên đến 2000m2. Trong đó khu vực trưng bày xe 120m2, phòng chờ dành cho khách và văn phòng rộng 100m2 và khu vực bảo dưỡng rộng 1.780m2. Khách hàng không chỉ chiêm ngưỡng các mẫu xe mới nhất của Subaru, mà còn trải nghiệm các dịch vụ bảo trì, bão dưỡng.

IMG_1589

Khu vực bảo dưỡng rộng 1.780m2

Đây cũng là đại lý uỷ quyền chính thức thứ 4 của Subaru tại Việt Nam, đánh dấu chặng đường phát triển vững mạnh và tạo dựng được niềm tin của người sử dụng xe đối với thương hiệu Subaru, đặc biệt là những khách hàng thích trải nghiệm và lái xe. Motor Image Việt Nam – Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức thương hiệu xe Subaru tại Việt Nam hiện mang đến thị trường Việt đa dạng mẫu xe, phân khúc như: BRZ, Forester, Impreza, Legacy, Levorg, Outback, WRX, WRX STI và XV. Nhìn chung, các dòng xe Subaru được biết đến như là “xe dành cho người lái” mang đến khả năng điều khiển tuyệt vời nhờ có công nghệ Hệ dẫn động tất cả các bánh toàn thời gian đối xứng trang bị cho tất cả các dòng xe.

Khách hàng khu vực Vũng Tàu và lân cận sẽ thuận tiện hơn cho việc sở hữu cũng như bảo hành xe Subaru

Khách hàng khu vực Vũng Tàu và lân cận sẽ thuận tiện hơn cho việc sở hữu cũng như bảo hành xe Subaru

Vào tháng 06 tới đây, Subaru sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý đến Thành Phố Bình Dương để đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày càng tốt hơn, mang xe Subaru đến gần hơn với khách hàng.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

cost of amoxicillin 875 mg: where to buy amoxicillin pharmacy -

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

neurontin brand name in india: neurontin 800 mg capsules - neurontin

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

amoxicillin 500mg buy online canada: cheap amoxicillin 500mg - amoxicillin price

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

как разорвать контракт сво С началом СВО уже спустя полгода была