13:15 - 3/07/2013 (GMT+7)

Rolls-Royce Việt Nam sẽ tăng trưởng 2 con số

Thị trường Việt Nam tuy mới nhưng tiềm năng phát triển rất tốt, từ nay tới 2015 sẽ tăng trưởng hai con số.

Trong buổi lễ ra mắt đại lý Rolls-Royce tại Việt Nam, ông Đoàn Hiếu Minh – Chủ tịch hội đồng quản trị của Regal Motor, ông Đoàn Hiếu Trung – Giám đốc Điều hành của Regal Motor và đại diện Rolls-Royce đã có buổi trả lời phỏng vấn giới truyền thông. Dưới đây là nội dung chủ yếu của buổi phỏng vấn: 

Trong trường hợp các mẫu xe Rolls-Royce nhập về Việt Nam, thời gian bàn giao xe sẽ mất khoảng bao lâu.

Xe Rolls-Royce không có hai chiếc xe nào giống nhau 100%, thời gian đặt hàng còn phụ thuộc rất nhiều vào mức độ cầu kì của từng chiếc xe. Riêng chiếc xe cơ bản cũng mất từ 30 – 45 ngày. Thời gian đặt xe còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, ví dụ như thời gian cao điểm của nhà máy, việc cá tính hóa chiếc xe.
Regal Motor cam đoan thời gian giao xe nhanh nhất, chính hãng nhất và giá cả cạnh tranh nhất so với các đại lý không chính thức.

Bên cạnh đó, những chiếc xe nhập về Việt Nam đã có những thay đổi nhất định để phù hợp với điều kiện của Việt Nam.

Warith cũng có thể nhập về Việt Nam khi khách hàng có nhu cầu
Warith cũng có thể nhập về Việt Nam khi khách hàng có nhu cầu

Chỉ duy nhất 1/80 xe Rolls-Royce tại Việt Nam là nhập khẩu chính thức, còn đâu là hàng đã qua sử dụng hoặc tìm các con đường khác về Việt Nam. Rolls-Royce có hỗ trợ gì cho họ hay không.

Regal cam kết cung cấp dịch vụ đầy đủ cho những khách hàng của Rolls-Royce. Chúng tôi vẫn đang tìm cách cung cấp dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng và họ sẽ không phải lo lắng gì nhiều ngoài việc sử dụng xe của Rolls-Royce.

Doanh số dự kiến?

Thị trường Việt Nam tuy mới nhưng tiềm năng phát triển rất tốt, con số cụ thể trong 2013 và 2014 chưa thể tiết lộ nhưng từ nay tới 2015 sẽ tăng trưởng hai con số.

Ông Đoàn Hiểu Minh bắt tay với đại diện Rolls-Royce, mở ra cánh cửa kinh doanh cho thương hiệu xe sang hàng đầu thế giới đến với Việt Nam
Ông Đoàn Hiểu Minh bắt tay với đại diện Rolls-Royce, mở ra cánh cửa kinh doanh cho thương hiệu xe sang hàng đầu thế giới đến với Việt Nam

Giá xe và dịch vụ hậu mãi tại các thị trường có giống nhau?

Chúng tôi cam kết giá giống nhau, nhưng còn phụ thuộc vào chính sách thuế của từng quốc gia.

Đã có khách hàng đặt xe của Rolls-Royce thông qua đại lý chưa?

Kinh tế Việt Nam đã tạo ra cộng đồng doanh nhân thành đạt, có những khách hàng đã tìm đến Regal Motor từ khi đang xây dựng đại lý. Họ tự cá tính hóa chiếc xe của mình sau khi cùng Regal Motor tham dự các triễn lãm xe có mặt Rolls-Royce.

Kinh doanh Rolls-Royce mang lại cho Regal Motor điều gì khi các ông đã kinh doanh rất nhiều ngành nghề trước đó?

Chúng tôi là những người yêu xe như tất cả mọi người, chúng tôi cảm thấy rất hãnh diện khi được trở thành đại lý của Rolls-Royce. Bên cạnh đó, việc làm đối tác của Rolls-Royce sẽ mở ra cho chúng tôi rất nhiều các quan hệ với các đối tác khác. 

Xin cám ơn! 

Nhóm PV 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Дорожная служба спасения 911 успешно оказывает услуги в сфере эвакуации грузового

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://gabapentinneurontin.pro/# order neurontin