09:37 - 23/08/2012 (GMT+7)

Mua xe Subaru – Nhận gói quà tặng hấp dẫn

Kể từ ngày 20/8 đến 30/9/2012, Motor Image Vietnam áp dụng chương trình tặng quà hấp dẫn cho khách hàng khi mua các dòng xe mang thương hiệu Subaru. Gói quà tặng bao gồm: Bộ GPS VietMap , hỗ trợ lệ phí trước bạ 50 triệu đồng, miễn phí Bảo dưỡng trong 3 năm.

Theo đó, ngoài những ưu đãi như  đã nói ở trên, khi mua xe Forester, Legacy khách hàng còn được tặng thêm các phụ kiện chính hãng cao cấp của Subaru như: Tay nắm cần số thể thao STI, Tấm trang trí lườn xe, Tấm trang trí cốp sau cho Forester;  Nắp đậy nhớt máy STI, Cánh lướt gió cản trước cho Legacy. Tổng giá trị gói quà tặng lên đến 150 triệu đồng (tùy theo dòng xe và quy định các cấp bảo dưỡng định kỳ của Subaru).

a
Mua xe Subaru để nhận gói quà tặng hấp dẫn

Subaru là dòng xe cao cấp được sản xuất bởi Tập đoàn Fuji Heavy Industries (Nhật Bản), được nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối chính thức bởi Motor Image Vietnam. Subaru đã nổi tiếng trên khắp thế giới về hệ dẫn động tất cả các  bánh toàn thời gian đối xứng (Symmetrical AWD) và động cơ Boxer nằm ngang có piston đối xứng giúp triệt tiêu rung động và tạo trọng tâm thấp cho xe  mang lại tính năng lái ưu việt.

Trong thời gian gần đây, Motor Image Vietnam đã mang đến nhiều sự lựa chọn mới cho khách hàng với sự ra mắt chiếc xe Coupe thể thao hai cửa Subaru BRZ, phiên bản số tự động của chiếc xe Hatchback WRX STI huyền thoại đã làm nên tên tuổi đội đua Subaru tại các giải World Rally và chiếc xe Crossover XV 5 chỗ thời trang và năng động rất phù hợp với điều kiện đường sá tại Việt Nam.

Tuấn Nguyễn (Subaru Việt Nam)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://amoxila.pro/# 875 mg amoxicillin cost

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

where to purchase doxycycline: online doxycycline - buy doxycycline for dogs

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

where can i buy zithromax uk: how to buy zithromax online

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

zithromax 500 price: zithromax capsules australia - zithromax 500mg price in