15:11 - 23/12/2012 (GMT+7)

Motorrock thêm chất “Rock” cho Hà Nội

Sau gần 2 năm thiết lập văn phòng đại diện tại Hà Nội, Motorrock Co., LTD chính thức mở showroom đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của mình tại thị trường Hà Nội.

Là thành viên mới nhất trong hệ thống chuỗi cửa hàng chuyên doanh xe phân khối lớn của Motorrock Co., LTD, showroom Motorrock tọa lạc tại số 51A đường Nguyễn Văn Cừ – Long Biên – Hà Nội được thiết kế, xây dựng theo theo đúng tiêu chuẩn 3S của quốc tế. Tất cả được thiết kế mang phong cách hiện đại, nội thất sang trọng theo tiêu chuẩn chung của Motorrock Co., LTD và hướng đến sự thoải mái cho khách hàng.

Tại buổi khai trương , Motorrock đã giới thiệu đến khách hàng những mẫu xe lần đầu xuất hiện tại Hà Nội do các thương hiệu xe phân khối lớn nổi tiếng sản xuất như Benelli TNT 899, Benelli BJ600GS, Royal Enfield Thunderbird 500, Royal Enfield Electra EFI… Ngoài các mẫu xe phân khối lớn còn có các mẫu xe dưới 175cc được khá nhiều người ưa chuộng hiện này như Yamaha R15 2.0, Honda CBR150, Rebel USA CB175R Extreme…

Đại diện Motorrock Co., LTD cắt băng khai trương showroom Nguyễn Văn Cừ
Đại diện Motorrock Co., LTD cắt băng khai trương showroom Nguyễn Văn Cừ

Trong buổi khai trương, Motorrock đã trưng bày chiếc Royal Enfield dạng sidercar, đây là chiếc Royal Enfield “huyền thoại” giống hệt chiếc Royal Enfield sidercar mà giáo sư Hagrid (do nam diễn viên Robbie Coltrane đóng) chở cậu bé phù thủy Harry Porter (Daniel Radcliffe) trong quả bom tấn Harry Potter and the Deathly Hallows Part 1.

Tại buổi lễ khai trương, ông Võ Thành Đoạt – Chủ tịch hội đồng thành viên Motorrock Co., LTD, khẳng định: Với việc khai trương thêm Motorock Nguyễn Văn Cừ, Motorrock Co., LTD muốn phát triển thế mạnh của mình là hệ thống chuyên doanh xe phân khối lớn duy nhất ở Việt Nam có hệ thống bán hàng và hậu mãi trải rộng toàn quốc thuộc vào loại tốt nhất hiện nay.

Chiếc Royal Enfield dạng sidercar huyền thoại tại Motorrock Nguyễn Văn Cừ
Chiếc Royal Enfield dạng sidercar huyền thoại tại Motorrock Nguyễn Văn Cừ

“Motorrock Nguyễn Văn Cừ là trung tâm chuyên doanh xe phân khối lớn đầu tiên của khu vực miền Bắc, tại đây có bày bán nhiều dòng mô tô danh tiếng của Honda, Kawasaki, Suzuki, Hyosung, Royal Enfield… Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, Motorrock Nguyễn Văn Cừ có thể đáp ứng mọi yêu cầu về bảo dưỡng, sửa chữa mô tô để phục vụ khách hàng tốt nhất. Các khách hàng mua xe của Motorrock có thể mua xe và bảo dưỡng bất kỳ nơi nào mình muốn. Đó là tiện ích mà chúng tôi tin rằng bất cứ khách hàng khó tính nào cũng hài lòng”, ông Đoạt cho biết.

Được biết, Motorrock là chuỗi hệ thống cửa hàng chuyên doanh môtô phân khối lớn đầu tiên tại Việt Nam. Sự ra đời hệ thống bán lẻ môtô quốc tế này là một trong bước tiến mới của Motorrock Co., LTD để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam ngày một tốt hơn. Dự kiến, từ nay đến cuối năm 2013, Motorrock Co., LTD sẽ mở thêm 05 Motorrock tại thị trường phía bắc nữa có quy mô đồ sộ sẽ được xây dựng tại các tỉnh, thành lớn.

Một số hình ảnh tại buổi khai trương Motorrock Nguyễn Văn Cừ:

Tuấn Nguyễn

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

С началом СВО уже спустя полгода была объявлена первая волна мобилизации.

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

cost of amoxicillin 875 mg: where to buy amoxicillin pharmacy -

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

neurontin brand name in india: neurontin 800 mg capsules - neurontin

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

amoxicillin 500mg buy online canada: cheap amoxicillin 500mg - amoxicillin price