06:32 - 20/08/2012 (GMT+7)

HVN tăng cường hoạt động đào tạo LXAT cho CSGT

Vừa qua, trong khuôn khổ hợp tác với JICA (Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản) và Học viện Cảnh sát Nhân dân, Công ty Honda Việt Nam phối hợp tổ chức khóa đào tạo kỹ năng lái xe an toàn (LXAT) cho giảng viên của Học viện Cảnh sát Nhân dân, chiến sĩ của đội C67 thuộc Cục Cảnh sát Giao thông đường bộ đường sắt, PC 67 thuộc CA thành phố Hà Nội & các chiến sĩ của đội CSGT huyện Từ Liêm.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án quan trọng giữa Học viện Cảnh sát Nhân dân và JICA nhằm nâng cao năng lực về giảng dạy, học tập của giáo viên, học viên Cảnh sát Nhân dân với các cơ sở đào tạo Cảnh sát của Bộ Công an. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng LXAT phân khối lớn nâng cao cho các cán bộ, chiến sĩ CSGT toàn quốc, Honda Việt Nam sẽ hỗ trợ việc đào tạo những kỹ năng điều khiển xe phân khối lớn cho các giảng viên của Học viện, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy kỹ năng lái xe cho các học viên của nhà trường.

Honda Việt Nam đã xây dựng nội dung của khóa tập huấn tập trung vào kỹ năng lái xe phân 250 cc, kỹ năng phỏng đoán và phòng tránh nguy hiểm
Honda Việt Nam đã xây dựng nội dung của khóa tập huấn tập trung vào kỹ năng lái xe phân 250 cc, kỹ năng phỏng đoán và phòng tránh nguy hiểm

Với mục đích đó, công ty Honda Việt Nam đã xây dựng nội dung của khóa tập huấn tập trung vào kỹ năng lái xe phân 250 cc, kỹ năng phỏng đoán và phòng tránh nguy hiểm. Trong khóa tập huấn, các giảng viên, cán bộ CSGT sẽ được thực hành các kỹ năng lái xe như: phanh khẩn cấp, thăng bằng, cua vòng và thực hành bài tập phản xạ trước các tình huống nguy hiểm bất ngờ. Đây là các nội dung giảng dạy đã được triển khai trong các khóa tập huấn cho hơn 1.500 cán bộ, chiến sĩ CSGT toàn quốc do Honda Việt Nam phối hợp với cục CSGT đường bộ, đường sắt thực hiện từ tháng 7 vừa qua.

Bên cạnh đó, trong thời gian tới, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động đào tạo LXAT trực tiếp tại trung tâm LXAT của Honda Việt Nam, tăng cường các hoạt động tuyên truyền & giáo dục ATGT trên truyền hình và trực tiếp cho cộng đồng, góp phần đem đến niềm vui, sự an toàn cho mọi người và xây dựng một xã hội giao thông an toàn tại Việt Nam.

Honda Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động đào tạo LXAT trực tiếp tại trung tâm LXAT của Honda Việt Nam
Honda Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động đào tạo LXAT trực tiếp tại trung tâm LXAT của Honda Việt Nam

Kết thúc khóa học, cán bộ, giảng viên Học viện CSND nói riêng và các chiến sĩ CSGT tham gia đã đánh giá cao về những kỹ năng, kiến thức hữu ích thu nhận được nhằm góp phần tăng cường công tác thực tế cũng như nâng cao chất lượng giảng dạy cho các chiến sĩ CSGT tương lai.

Tuấn Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Как защитить свои данные: берегитесь утечек информации в интернете. Сегодня обеспечение

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://interpol-s.ru/ вы сможете заказать проверку на полиграфе. Вы пройдете

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

can i buy prednisone online without prescription: prednisone 20mg tab price

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Как обезопасить свои данные: страхуйтесь от утечек информации в интернете. Сегодня