09:52 - 14/11/2011 (GMT+7)

ATGT cho nụ cười trẻ thơ 2011

Ngày 11/11/2011, buổi vui học An toàn giao thông (ATGT) cuối cùng trong chuỗi đào tạo ATGT do Honda Việt Nam tổ chức cho các trường tiểu học đã diễn ra sôi nổi tại trường tiểu học Lê Quí Đôn, huyện Từ Liêm, TP Hà Nội.

Tham dự buổi đào tạo có ông Lê Việt Thắng – Chuyên viên chính phòng GD Tiểu học, Sở Giáo Dục và Đào tạo TP HN cùng các đại diện của phòng GD huyện Từ Liêm, công ty Honda Việt Nam, 26 trường Tiểu học thuộc huyện Từ Liêm và 600 em học sinh lớp 3 trường Lê Quí Đôn.

Tham gia các buổi vui học ATGT này, các em học sinh đã được học cách đội mũ bảo hiểm và tư thế ngồi sau xe máy, xe đạp an toàn theo nội dung bài học số 11 trong sách “ATGT cho nụ cười trẻ thơ” hấp dẫn, dễ hiểu dưới sự hướng dẫn gần gũi, sinh động của các hướng dẫn viên Công ty Honda Việt Nam. Các hướng dẫn viên đã thu hút các em vào bài giảng với tranh minh họa tình huống giao thông đầy màu sắc bắt mắt, các câu hỏi gợi mở liên quan đến bài học, đặc biệt là các bài tập thực hành đội mũ bảo hiểm đúng cách và cách ngồi sau xe máy an toàn.

Những nội dung giảng dạy về ATGT trong sách “ATGT cho nụ cười trẻ thơ” cũng được khéo léo chuyển tải thông qua các trò chơi sinh động như Nhận diện biển báo giao thông nhanh và Thử trí nhớ tài. Các trò chơi đã thu hút được sự hào hứng tham gia của đông đảo các em học sinh.

Tại sân trải nghiệm giao thông thực tế thiết kế theo mô hình giao thông hỗn hợp, các em được thực hành đội mũ bảo hiểm đúng cách và tham gia giao thông an toàn bằng xe đạp. Các hướng dẫn viên của Honda Việt Nam đã hướng dẫn cho các em rất kỹ về cách kiểm tra xe đạp trước khi đi và cách đi xe đạp an toàn, đặc biệt là cách phòng tránh các phương tiện giao thông khác khi đi qua nơi đường giao nhau. Đây là phương pháp vui học hết sức hiệu quả, giúp các em biết cách tự bảo vệ mình khi tham gia giao thông cùng nhiều loại phương tiện khác.

Chỉ trong 3 năm qua đã có hơn 164.000 em học sinh lớp 3 được Vui học ATGT với chương trình và trong năm nay sẽ thêm gần 122.600 học sinh lớp 3 nữa có cơ hội vui học ATGT với cuốn sách “ATGT cho nụ cười trẻ thơ” xinh xắn, hấp dẫn và bổ ích. Chắc chắn rằng khi lớn lên, các em sẽ trở thành những công dân có ý thức ATGT và kỹ năng LXAT tốt, góp phần xây dựng một xã hội giao thông an toàn ở Việt Nam.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

generic zithromax 500mg: zithromax prescription in canada - buy zithromax without

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

prednisone 40 mg rx: online prednisone - prednisone cost in india

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Добро пожаловать в BDA Logistic! Мы специализируемся на доставке товаров из

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

over the counter neurontin: neurontin brand name in india - 600