15:09 - 30/09/2016 (GMT+7)

Trezor Concept: Khi Renault làm siêu xe

Tất cả những tinh hoa của Renault trong lĩnh vực xe điện và xe tự lái đều hiện diện trên concept Trezor ra mắt tại Paris.

Mang thiết kế hiện đại và đậm chất tương lai, mẫu xe 2 cửa Trezor cho chúng ta hiểu phần nào hướng đi mà Renault định hướng cho các dòng siêu xe thể thao hiệu suất cao trong tương lai (nếu có) của hãng – một xu hướng hoàn toàn mới chưa từng hiện diện trên bất cứ mẫu xe nào của thương hiệu kim cương trước đây.

Phần thân Trezor làm hoàn toàn bằng sợi carbon với thiết kế mềm mại, uyển chuyển kéo dài từ phần đầu tới đèn hậu phía sau. Một vài chi tiết “phải có” trên các dòng xe thông thường như tản nhiệt trước không xuất hiện mày thay vào đó là các hốc gió để làm nguội phanh. Kính chắn gió màu đỏ cũng khá bắt mắt (dù không thực tiễn cho lắm).

Trezor sử dụng 1 mô tơ điện, 2 ắc quy điện và một hệ thống phanh tái sinh mượn từ Formula E – mẫu xe đua trứ danh của hãng. Ngay cả như vậy Trezor vẫn chỉ nặng tổng cộng 1.600 kg. Tổng công suất toàn hệ thống là 350 mã lực, mô men xoắn 380 Nm. Xe tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 4 giây.

Ngoài ra, Trezor trang bị hệ thống tự lái hoàn toàn với khả năng “làm biến mất” vô lăng cùng một vài chi tiết trên táp lô để cung cấp cái nhìn toàn cảnh cho người ngồi hàng ghế trước. Màn hình trung tâm kết hợp công nghệ OLED với kính cường lực Gorilla với độ tương phản và màu sắc tuyệt vời. Renault cho biết hệ thống trên sẽ được áp dụng phổ biến hơn trên các dòng xe của hãng vào năm 2020.

Renault-Trezor Renault-Trezor-9 Renault-Trezor-12 Renault-Trezor-10

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://prednisoned.online/# prednisone buy online nz

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

amoxicillin price without insurance: amoxicillin 500mg price canada - amoxicillin medicine

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

zithromax order online uk: generic zithromax over the counter - zithromax