16:28 - 1/11/2016 (GMT+7)

Toyota VN chia sẻ khó khăn cùng đồng bào miền Trung

Trong 2 ngày 27, 28/10/2016, quỹ Toyota Việt Nam (TVF), công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV), phối hợp với Công đoàn TMV cùng các đại lý TMV đã đến thăm và trao tặng tiền cùng lương thực trực tiếp cho đồng bào lũ lụt ở 2 tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh với tổng giá trị lên tới trên 1,306 tỷ đồng.

Với mục đích chia sẻ những khó khăn, mất mát và phần nào giúp đỡ đồng bào khắc phục những hậu quả sau trận lũ lụt lịch sử giữa tháng 10 vừa qua, TMV, TVF & các đại lý TMV đã trao tặng số tiền là 931 triệu đồng qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Bình & Hà Tĩnh (mỗi tỉnh là 486 triệu đồng).

Bên cạnh đó, Công đoàn TMV cùng các Đại Lý TMV cũng đã trao tặng tiền và lương thực gồm 20 tấn gạo và 1,6 tấn bột ngọt cho 800 hộ gia đình 2 xã: xã Gia Ninh – huyện Quảng Ninh – tỉnh Quảng Bình và xã Thạch Hương – huyện Thạch Hà – tỉnh Hà Tĩnh (400 hộ dân/xã).

Mỗi hộ dân đã nhận được 25 kg gạo và 2 kg bột ngọt; đồng thời, 214 hộ dân bị thiệt hại nặng về nhà cửa của 2 xã cũng được trao tặng thêm tiền mặt để phần nào giúp người dân ổn định cuộc sống.

Bà Đoàn Thị Yến trao quà cho người dân tỉnh Quảng Bình

Bà Đoàn Thị Yến trao quà cho người dân tỉnh Quảng Bình

“Trải qua hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty ô tô Toyota Việt Nam và Quỹ Toyota Việt Nam luôn không ngừng nỗ lực để trở thành một công dân tốt trong cộng đồng sở tại. Vì thế, chúng tôi đã không ngừng triển khai các hoạt động đóng góp xã hội trong nhiều lĩnh vực, trong đó hoạt động hỗ trợ kịp thời cho người dân địa phương các tỉnh chịu thiệt hại do thiên tai, lũ lụt được chúng tôi đặc biệt chú trọng” - Bà Đoàn Thị Yến – Phó Chủ Tịch Quỹ Toyota Việt Nam, Phó Tổng giám đốc TMV chia sẻ.

Cùng với sự phát triển của công ty, TMV cũng luôn nỗ lực đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội Việt Nam với nhiều hoạt động có ý nghĩa trong nhiều lĩnh vực như an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, giáo dục đào tạo – phát triển nguồn nhân lực và phát triển văn hóa xã hội .

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

doxycycline 500mg: doxycycline 50 mg - buy doxycycline online without prescription

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://bluedroid.ru/ игры и приложения для Андроид телефона, читы, приватные

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://prednisoned.online/# buy prednisone canadian pharmacy