21:01 - 28/09/2015 (GMT+7)

Toyota Việt Nam ra mắt Fortuner TRD Sportivo 2015

Hôm nay 28/9/2015, Toyota Việt Nam (TMV) đã chính thức giới thiệu chiếc Fortuner TRD Sportivo 2015 mới với những đường nét thiết kế thể thao, góc cạnh và cá tính trong lớp áo trắng năng động khỏe khoắn, hứa hẹn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích dòng SUV tại Việt Nam.

Kể từ lần đầu tiên ra mắt, Fortuner đã đạt được thành công vang dội nhờ kiểu dáng thể thao, phù hợp với thị hiếu, chất lượng toàn cầu, giá cả cạnh tranh và giá trị bán lại cao. Trong nhiều năm liên tiếp, chiếc SUV của Toyota liên tục chiếm giữ vị trí dẫn đầu trong cùng phân khúc thị trường và luôn nằm trong Top đầu danh sách những chiếc xe có doanh số bán cao nhất trên thị trường ô tô Việt Nam.

Fortuner TRD Sportivo – phiên bản đặc biệt của Fortuner với thiết kế bề ngoài thể thao và năng động hơn được giới thiệu lần đầu tiên ra thị trường Việt Nam vào năm 2011 với số lượng có hạn. Ngay sau khi ra mắt, phiên bản này đã được đông đảo khách hàng Việt Nam đón nhận và đánh giá cao bởi thiết kế khỏe khoắn, thể thao, và đầy phong cách.

Copy-of-bg_ForTRD15_kv

Do đó, nhằm đáp ứng mong mỏi của những khách hàng yêu thích TRD Sportivo cũng như tăng cường vị thế và hình ảnh Fortuner trong tâm trí khách hàng tại Việt Nam, TMV tiếp tục cho ra mắt Fortuner TRD Sportivo 2015 với 2 phiên bản gồm: 1 cầu 4×2 và 2 cầu 4×4 cùng các cải tiến tập trung ở phần ngoại thất.

Fortuner TRD Sportivo sử dụng bộ body kit thể thao được thiết kế bởi TRD – bộ phận chuyên phát triển các mẫu xe Toyota tham gia những giải đua danh giá như NASCAR cũng như các mẫu xe hiệu suất cao….  Cản trước mạnh mẽ, thể thao tích hợp đèn LED ban ngày hiện đại. Cản sau khỏe khoắn và nam tính, tem sườn xe TRD Sportivo sắc sảo. Ngoài ra, các chi tiết như cánh gió đuôi xe, bộ vành hợp kim 17-inch 6 chấu với 2 tông màu tương phản hay chụp ống xả TRD mạ chrome góp phần làm tăng sự ấn tượng và nét thể thao. Màu sơn trắng tuyết của Fortuner TRD Sportivo vừa trang nhã, tinh tế vừa tạo nên sự độc đáo so với các phiên bản Fortuner khác.

Copy-of-Rear-F

Bên cạnh đó, Fortuner TRD Sportivo được trang bị những chi tiết vốn được đánh giá cao trên các phiên bản Fortuner hiện hành như đèn pha dạng thấu kính, đèn phanh thứ 3 tích hợp trên cánh gió hay thềm xe tiện lợi và khỏe khoắn…

Về nội thất, Fortuner TRD Sportivo 2015 được kế thừa những ưu điểm trên bản Fortuner V như: chi tiết trang trí mạ chrome và ốp vân gỗ màu đen nổi bật, bảng điều khiển trung tâm thiết kế nhấn mạnh vào chiều ngang, tạo cảm giác chiều rộng cho cabin xe. Vô lăng được bọc da, ốp gỗ tích hợp nút điều chỉnh hệ thống âm thanh và màn hình đa thông tin. Bảng đồng hồ giúp người lái dễ dàng quan sát và nắm bắt tình trạng vận hành. Cửa sổ chỉnh điện với chức năng lên/xuống 1 chạm và chống kẹt phía người lái dễ điều khiển. Xe được trang bị dàn âm thanh 6 loa; đầu đọc CD 1 đĩa phía trước có kết nối Bluetooth hoặc DVD tuỳ phiên bản và đồng thời có thể tương tác với các thiết bị giải trí cầm tay thông qua cổng USB/AUX.

fortuner_interior.1

Fortuner TRD Sportivo 2015 trang bị động cơ xăng 2.7L I-4 16 van DOHC VVT-i cho công suất cực đại 158 hp tại 5.200 rpmvà 246 Nm tại vòng tua 3.800 rpm đi kèm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian cùng hộp số tự động 4 cấp tích hợp cơ cấu cài cầu giúp xe có thể đạt tới vận tốc tối đa 147 km/h.

Những trang bị an toàn nổi bật trên xebao gồm: phanh ABS, túi khí cho người lái và hành khách phía trước, cấu trúc khung xe GOA giúp hấp thụ xung lực khi xảy ra va chạm, cột lái tự đổ giúp hạn chế khả năng chấn thương phần ngực cho người lái khi có va chạm, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau, khóa cửa trung tâm, khóa cửa từ xa kết hợp hệ thống chống trộm.

Copy-of-Front-F

Mức giá cho bản Fortuner TRD Sportivo 2015 4×2 và 4×4 lần lượt là 1.082.000.000 VNĐ và 1.195.000.000 VNĐ.

Sau gần 7 năm ra mắt tại Việt Nam, doanh số bán của Fortuner đạt xấp xỉ 47,000 xe, chiếm giữ thị phần trung bình trên 50% trong phân khúc xe thể thao đa dụng. Riêng trong 9 tháng đầu năm nay, doanh số bán của Fortuner đã đạt 6,180 xe, tăng 19% so với cùng kỳ năm ngoái.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

zithromax z-pak price without insurance: zithromax pill - buy zithromax online

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

zithromax capsules price: zithromax online pharmacy canada - order zithromax over

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]metformin 1000 mg price in india[/url]