10:42 - 9/07/2015 (GMT+7)

Toyota Prius 2016 tiếp tục lộ ảnh thử nghiệm

Không ít người hâm mộ Toyota trên thế giới vẫn đang ngóng chờ Prius phiên bản tiếp theo. Trong thời gian gần đây doanh số của mẫu xe hybrid bán chạy nhất thế giới đã có dấu hiệu đi xuống bởi sự cạnh tranh đến từ nhiều mẫu xe khác đồng thời phiên bản 2009 đã có dấu hiệu lỗi thời.

2016-Toyota-Prius-PHEV-rendering

Tuy vậy, điều này chỉ khiến sự kỳ vọng đặt vào Prius phiên bản 2016 ngày một lớn hơn. Thế hệ thứ 4 của mẫu xe Toyota hứa hẹn sẽ làm dậy sóng thị trường khi chính thức ra mắt. Những bức hình chụp được Prius 2016 trong quá trình thử nghiệm gần đây càng làm cho ta hy vọng nhiều hơn vào mẫu xe này. Prius mới thanh lọc bớt các chi tiết thiết kế mang dáng vẻ Liftback như thế hệ thứ 3 đồng thời nhấn mạnh vào thiết kế của dòng Sedan đồng thời mang một vài điểm mạnh từ dòng Mirai sang.

001-2016-toyota-prius-spy-shots-1

Prius 2016 sẽ sử dụng hệ thống kiến trúc khung xe TNGA mới của Toyota và nhiều khả năng sẽ có phiên bản hybrid sạc điện. Tùy chọn dẫn động 4 bánh toàn thời gian cũng có thể xuất hiện.

003-2016-toyota-prius-spy-shots-1

Về mức tiêu thụ nhiên liệu, nếu tin đồn là sự thật thì Prius sẽ có mức tiêu thụ đáng mơ ước vào khoảng 5,1 đến 5,3l/100km. Động cơ xe sử dụng là động cơ 1.8L 4 xylanh đi kèm với hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước cùng động cơ điện 90 mã lực, qua đó cho công suất tổng rơi vào khoảng 145 đến 150 mã lực.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

canadian pharmacy review: canada pharmacy online legit - canadian online pharmacy

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

pills no prescription: online prescription canada - pharmacy no prescription required

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Смена входной двери оказалась необходимой после переезда. Выбор пал на [url=https://dvershik.ru]https://dvershik.ru[/url]

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://pharmindia.online/# indian pharmacies safe