09:03 - 21/09/2016 (GMT+7)

Toyota GT86 mới lộ diện tại châu Âu

Sau khi được tung ra thay thế Scion FR-S tại Bắc Mỹ vào đầu năm nay, bản nâng cấp Toyota GT86 đã vừa chính thức chào sân châu Âu.

Với mức giá khởi điểm 33.700 USD tại Anh, Toyota GT86 mới sẽ bắt đầu có mặt tại các showroom Toyota ngay từ tháng 10 này. Xe có thêm chế độ lái tuỳ chỉnh cho phép người lái thay đổi các lựa chọn cân bằng và kiểm soát lực bám đường trên xe hay thậm chí tắt hoàn toàn chúng đi.

2017-toyota-gt-86

Để cải thiện khả năng đánh lái, thân xe giờ cứng chắc hơn bản cũ nhiều đặc biệt là phần đuôi nơi các chi tiết được cấu tạo dày hơn đồng thời thêm nhiều điểm hàn được bổ sung. Giảm xóc Showa cũng được thương hiệu Nhật sử dụng lại.

Về thiết kế ngoại thất, mẫu xe thể thao biểu trưng của Toyota được làm lại phần đầu với tiêu chí không chỉ đẹp mà còn phải phù hợp về khí động học. GT86 cũng có thêm đèn pha LED mới, đèn xi nhan được chuyển từ cản trước sang cụm đèn pha. Phần đuôi xe chỉ được sắp xếp lại đôi chút chứ không cải tiến nhiều.

2017-toyota-gt-86

Phía bên trong, GT86 nổi bật với vô lăng 3 chấu mới nhỏ nhất trong tất cả các dòng xe Toyota tích hợp luôn bộ điều khiển âm thanh cùng logo 86 bạc. Cụm đồng hồ cũng được bố trí lại đôi chút, có thêm màn hình TFT 4,2 inch đa thông tin hoàn toàn mới cho phép người dùng quan sát trực quan các thông tin về hiệu suất nhiên liệu, quãng đường đã đi, công suất và mô men xoắn…

Phía dưới nắp ca pô vẫn là động cơ boxer 2.0L 197 hp đi kèm hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Xe có 2 phiên bản cấu hình GT86 (trang bị đèn pha LED thích ứng, chìa khoá thông minh, khởi hành ngang dốc, cruise control, kính sưởi và chân phanh/ga bọc nhôm thể thao) và GT86 Pro (có thêm cánh gió sau, ghế trước sưởi, da Alcantara).

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

amoxicillin price without insurance: amoxicillin 500mg price canada - amoxicillin medicine

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

zithromax order online uk: generic zithromax over the counter - zithromax

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

amoxicillin no prescription: buy amoxicillin 500mg online - order amoxicillin uk

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Интернет магазин DinAvto.ru - это верное решение владельца авто. Мы знаем