13:55 - 24/06/2016 (GMT+7)

TMV trao giải cuộc thi thiết kế nhãn dãn và sáng tác phim ATGT

Vào sáng ngày 23/6/2016 tại Hà Nội, Toyota Việt Nam (TMV) đã cùng với Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia và Diễn đàn Otofun trao giải cuộc thi thiết kế nhãn dán và sáng tác phim cổ động ATGT.

Cuộc thi này nằm trong khuôn khổ chương trình “Toyota chung tay vì an toàn giao thông Việt Nam” đã được phát động từ tháng 2 vừa rồi. Với chủ đề “không nhắn tin khi lái xe” và “thắt dây an toàn khi lái xe”, cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm lớn của cộng đồng với hơn 820.000 lượt tiếp cận, thích, bình luận và chia sẻ trên mạng xã hội Facebook.

Nhóm Mercedes-GL Plus Club cùng đại diện các nhóm tác giả khác lên nhận giải thưởng

Nhóm Mercedes-GL Plus Club cùng đại diện các nhóm tác giả khác lên nhận giải thưởng

Mục đích của cuộc thi rất rõ ràng đó là tăng cường công tác giáo dục, tuyên truyền nâng cao ý thức chấp hành quy định của pháp luật về an toàn giao thông qua đó góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông và xây dựng văn hoá giao thông an toàn. Sau 2 tháng phát động, cuộc thi đã nhận được 52 tác phẩm dự thi (42 thiết kế nhãn dán, 10 phim ngắn).

Sau khi đã bàn bạc kỹ lưỡng, BTC đã chọn ra 5 thiết kế nhãn dán có số lượt chia sẻ và thích nhiều nhất cùng 2 phim ngắn xuất sắc nhất để trao giải. Cụ thể, ở hạng mục thiết kế nhãn dán với chủ đề “Không nhắn tin khi lái xe”, 5 tác giả đoạt giải bao gồm Nguyễn Hoàng Anh, Nguyễn Hải Anh, Bùi Việt Đức, Trần Chu Uyên và Huỳnh Ngọc Đức.

Nhóm CAT Production giành chiến thắng

Nhóm CAT Production giành chiến thắng ở nội dung “Không nhắn tin khi lái xe”

Ở hạng mục sáng tác phim ngắn, nhóm Mercedes-Benz GL Plus Club đã xuất sắc giành chiến thắng ở nội dung “Thắt dây an toàn khi lái xe” với thông điệp ý nghĩa “Đừng vì một giây không thắt mà phải thắt dây cả đời”. Trong khi đó, phim ngắn với thông điệp “Đừng vì một tin nhắn, giết chết một ước mơ” của nhóm tác giả CAT Production giành chiến thắng ở nội dung “Không nhắn tin khi lái xe”.

Độc giả có thể xem các phim ngắn và nhãn dán đoạt giải tại Facebook của chương trình tại https://www.facebook.com/viatgtvn2016.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cytotec.club/# buy cytotec online fast delivery

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://valtrexmedication.com/]valtrex uk over the counter[/url]

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://finasteride.store/# buy propecia online