21:58 - 2/07/2023 (GMT+7)

Đại lý Wuling-Thưởng Motor Thủ Đức HCM tổ chức lái thử xe điện Wuling Hongguang Mini EV

Đại lý Wuling – Thưởng Motor Thủ Đức HCM đã tổ chức chương trình lái thử xe điện Wuling Hongguang Mini EV với hơn 600 khách hàng đã tham dự. 

Chương trình lái thử xe điện Wuling Hongguang Mini EV diễn ra thành công nhờ sự chuẩn bị chu đáo của tất cả các thành viên nhân viên công ty đặc biệt hơn đó là sự tham gia của đông đảo quý khách hàng.

Vừa ra mắt tại hai đầu cầu Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 29/6/2023 vừa qua, Wuling Hongguang Mini EV đã thu hút đông đảo khách hàng Việt quan tâm và đến tham dự.

Vì số lượng khách hàng đăng ký lái xe và chạy thử Wuling Hongguang Mini EV vượt quá dự kiến. Do đó, chương trình lái thử và trải nghiệm thực tế được kéo dài và tiếp tục diễn ra thêm 6 ngày, từ ngày 01/07 đến ngày 06/07/2023 tại thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, do đại lý Wuling – Thưởng Motor Thủ Đức HCM kết hợp tổ chức (Wuling – Thưởng Motor Thủ Đức). Sự kiện là dịp để mọi người cùng nhau đến trải nghiệm, tự mình khám phá chi tiết và trải nghiệm thực tế khả năng vận hành của Wuling Hongguang Mini EV.

Wuling-Hongguang-Mini-EV-7

Wuling HongGuang Mini EV sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, gồm hai cửa và bốn chỗ ngồi. Đặc biệt, xe có khả năng sạc thông qua các ổ cắm điện thông thường trong gia đình nên khá tiện lợi. Là mẫu xe điện 2 cửa có chiều dài cơ sở chỉ 2,9 mét nhưng lại là mẫu xe có thể chứa đến 4 chỗ ngồi.

Ưu điểm của mẫu xe này là có thể di chuyển trong những đô thị đông đúc một cách dễ dàng và tiện lợi. Chi phí bảo dưỡng rất thấp đã tạo nên ưu điểm của dòng xe này hơn những dòng xe khác.

Wuling-Hongguang-Mini-EV-4

Wuling HongGuang Mini EV được trang bị động cơ có công suất 26.82 mã lực, mô-men xoắn cực đại 85 Nm. Đây là mẫu xe nhỏ nhất hiện có trên thị trường, ngắn hơn cả những mẫu xe hạng A như Kia Morning. Các số đo dài x rộng x cao của xe lần lượt là 2.920 x 1.493 x 1.621 (mm), chiều dài cơ sở là 1.940 mm.

Các trang bị an toàn trên xe bao gồm ABS, EBD, 1 túi khí cho bản cao cấp, camera lùi, cảm biến đỗ xe phía sau, giám sát áp suất lốp, hệ thống cảnh báo người đi bộ khi xe chạy ở tốc độ thấp…

Wuling-Hongguang-Mini-EV-5

Thanh Nhã

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

buy cytotec over the counter: buy cytotec over the counter -

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите поднять себе настроение? Вам поможет Фаномания. Здесь представлено множество смешных

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://lisinopril.network/# lisinopril 10 mg online no prescription