07:33 - 4/12/2015 (GMT+7)

Thỏa niềm đam mê tốc độ với lễ hội Nismo 2015 tại Nhật Bản

Núi Phú Sỹ là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nhật Bản và nơi đây cũng thu hút rất nhiều người đam mê xe bằng đường đua Phú Sỹ đáng kính lâu đời. Đây cũng là nơi mà hãng Nismo tổ chức một lễ hội văn hóa thường niên cho những người yêu tốc độ.

Kể từ năm 1997 đến nay, cứ hằng năm đường đua Phú Sỹ lại là điểm hẹn cuối tuần dành những người có niềm đam mê với xe nói chung và với những tay đua tại Nhật Bản nói riêng. Lễ hội Nismo luôn tạo ra sức hấp dẫn lớn tại nơi đây. Đối với tất cả những người yêu thích Nissan, họ nên tham dự lễ hội này ít nhất một lần.

Screenshot-(1)

Thực tế, toàn bộ trang thiết bị nơi đây thuộc quyền sở hữu của Toyota, đem đến cho khách tham quan những cái nhìn chân thực và tự nhiên nhất đối với nền văn hóa xe hơi Nhật Bản. Lễ hội Nismo được tổ chức suốt cuối tuần trong tháng 11 vừa rồi, là nơi để những người yêu Nissan cũng như những người yêu xe và tốc độ cùng tìm hiểu và khám phá về truyền thống xe đua của hãng này. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng những di sản của thương hiệu Nissan, từ xe đua cho đến những mẫu xe chở khách thương mại khác, cùng với những chiếc xe độ Nismo.

Screenshot-(11)

Mặc dù là sân chơi do Nismo tổ chức nhưng tại đây cũng có sự góp mặt của những hãng độ xe nổi tiếng Nhật Bản như OS Giken, Tomei, Bride, Fujitsubo, Endless, Project Mu, HKS, Yokohama và Rays.

Trên đường đua là những đội Super GT cùng với những chiếc xe đua cổ của Nissan đến từ Nhóm A WRC, Le Mans và rất nhiều giải đua quốc gia của Nhật Bản. Một trong những quang cảnh cổ điển và hấp dẫn trên đường đua là khi những chiếc Datsun 510 Coupe và Datsun 1000 Coupe lăn bánh cùng những chiếc Skyline GT-R nguyên bản. Bên cạnh đó, trên đường đua còn có những mẫu xe Z độ và những chiếc 240k Coupe. Những chiếc Skyline DR30, DR31 cũng xuất hiện cùng với một vài mẫu S13, S14 và S15 hiếm hoi. Tất cả những chiếc GT-R R32 đều xứng đáng là ngôi sao của hãng Nissan.

Screenshot-(5)

Một tay đua siêu xe V8 là Michael Caruso là khách mời của Nissan Australia tham dự ngày lễ hội này. Tại đây, anh Caruso đã thử trải nghiệm chiếc GT-R GT3 Nismo trên một vài vòng đua và cho biết rằng chiếc xe này thật mạnh mẽ và đường đua thì cực kỳ ấn tượng. Thật không khó để hiểu rằng tại sao người Nhật lại điên cuồng với đua xe và những chiếc xe đua như vậy khi đã thử trải nghiệm cơ sở vật chất và những chiếc xe nơi đây.

Screenshot-(3)

Những đường đua được thiết kế thật đẹp, chạy vòng qua chân núi Phú Sỹ. Những trang thiết bị ở đây xứng tầm tiêu chuẩn của đường đua F1. Cũng như trong đường đua, bên ngoài khu vực đỗ xe cũng là nơi tập hợp của hàng loạt những chiếc xe Nissan độ.

Screenshot-(12)

Có một nơi dành riêng cho những người hâm mộ các tay đua. Những tay đua Super GT nổi tiếng thực sự là những siêu sao nơi đây, và họ dành thời gian để chụp ảnh và ký tặng mọi người khi rời khỏi đường đua. Du khách đến đây cũng được thử nghiệm không khí trên đường đua và ngắm nhìn cận cảnh những chiếc xe đua chạy qua bằng việc ngồi trên một chiếc xe buýt.

Thật khó để diễn tả bằng lời không khí lễ hội Nismo tuyệt vời nơi đây, nhưng những ai là fan của Nissan thì nên ghé thăm lễ hội này ít nhất một lần khi có điều kiện. Tại đây, mọi người có thể vừa chiêm ngưỡng những màn đua tốc độ trên đường đua cũng như có thể tiếp xúc với những truyền thống đua xe lâu đời và văn hóa Nhật Bản. Không giống như những cảm giác chỉ quay cuồng và phấn khích trong tốc độ cùng những chiếc Ferrari F12tdf tại đường đua Ý, tại Phú Sỹ, khách tham quan sẽ được đón tiếp một cách nồng nhiệt và thân thiện nhất đúng với truyền thống Nhật Bản.

Screenshot-(19)

Screenshot-(16)

Screenshot-(18)

Screenshot-(17)

Screenshot-(9)

Screenshot-(4)

Screenshot-(14)

Screenshot-(13)

Screenshot-(6)

Screenshot-(5)

Screenshot-(7)

Screenshot-(10)

Screenshot-(20)

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://cytotec.club/# cytotec abortion pill

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://finasteride.store/# cost cheap propecia for sale

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cytotec.club/# Abortion pills online

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

where can i buy nolvadex: tamoxifen and ovarian cancer - tamoxifen