09:11 - 21/04/2010 (GMT+7)

Xe sang sẽ toả sáng tại triển lãm Bắc Kinh

Từ nhiều năm qua, những thương hiệu nổi tiếng thế giới luôn bị yếu thế so với đối thủ cạnh tranh nội địa tại các cuộc triển lãm ở Trung Quốc. Tuy nhiên, riêng trong phân khúc sang trọng thì ngược lại. Khoảng cách về đẳng cấp sẽ tiếp tục được nới rộng tại triển lãm ôtô Bắc Kinh sắp tới.

Theo thông tin từ đơn vị tổ chức triển lãm, trong số 89 mẫu xe được giới thiệu tại triển lãm Bắc Kinh có tới 75 xe thuộc các thương hiệu Trung Quốc, nhưng hầu hết đều tập trung vào phân khúc tầm thấp và trung.

Còn đối với phân khúc xe sang trọng, các thương hiệu toàn cầu sẽ nổi bật, thậm chí còn vượt trội so với sự kiện năm ngoái tại Thượng Hải.

Ferrari, Lamborghini và Porsche sẽ sử dụng triển lãm Bắc Kinh để ra mắt những sản phẩm mới nhất của mình. Trong khi đó, Daimler và BMW đang nỗ lực đáp ứng hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng giàu có Trung Quốc bằng việc giới thiệu những phiên bản kéo dài của Mercedes-Benz E-Class và BMW 5-Series.

Những lý do cho sự toả sáng của xe sang:

Kinh tế bùng nổ, Trung Quốc đã vượt qua Nhật Bản trở thành thị trường lớn thứ 2 thế giới dành cho xe sang, chỉ đứng sau Mỹ.

Theo dữ liệu của J.D. Power, tất cả các nhà sản xuất xe sang đều đạt mức tăng trưởng hai con số tại Trung Quốc trong những tháng đầu năm. Điển hình là Daimler, với doanh số 23.610 chiếc Mercedes-Benz, AMG, Smart và Maybach, tăng 112% so với cùng kỳ năm trước.

Thị trường Trung Quốc tăng trưởng 11,3% trong quý I-2010, vì vậy các nhà sản xuất xe sang toàn cầu chắc chắn sẽ có một mùa kinh doanh bội thu.

(Nguồn: Automotivenews)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Даркнет и сливы в Телеграме Даркнет - это сегмент интернета,

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://prednisoned.online/# prednisone

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

http://zithromaxa.store/# generic zithromax online paypal

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://doxycyclinea.online/# doxycycline hyclate