11:20 - 21/01/2011 (GMT+7)

Xe sang của Đức chạy đua với nhu cầu

BMW, Mercedes-Benz và Audi đã không thể cho phép công nhân được có 1 kỳ nghỉ lễ trọn vẹn trong mùa giáng sinh vừa qua do đang phải chạy đua sản xuất cho kịp với nhu cầu đang bùng nổ liên tiếp nhiều tháng gần đây, và có vẻ như xu hướng này sẽ còn tiếp tục trong thời gian tới.

Mặc dù chưa hoàn toàn thoát khỏi bóng đen của khủng hoảng kinh tế, nhưng sự gia tăng đắng kể về nhu cầu đối với dòng xe sang tại 2 thị trường lớn nhất thế giới là Hoa Kỳ và Trung Quốc đã khiến các nhà máy của BMW, Mercedes-Benz và Audi đang phải vận hành hết công suất. Trên thực tế, 3 gã khổng lồ của Đức này đang lên kế hoạch mở rộng hoạt động từ năm 2011. BMW đặt mục tiêu kỷ lục: tiêu thụ hơn 1,5 triệu xe trong năm nay. Hãng này cho biết tổng số vốn đổ vào đầu tư cho nhà máy Spartanburg SC năm ngoái là 750 triệu USD chỉ riêng để sản xuất mẫu SUV X3. Đồng thời chi thêm 400 triệu Euro cho nhà máy ở Leipzig.

Trong khi đó, Mercedes-Benz, cũng kỳ vọng mức doanh số trên 1,29 triệu chiếc trong năm 2011, tức là vượt qua con số cao nhất trong lịch sử mà hãng đã làm được vào năm 2007.

Vẫn đi sau BMW và Mercedes-Benz, nhưng là hãng đạt mức tăng trưởng doanh số cao nhất trong năm 2010 trong bộ 3, Audi hy vọng sẽ bán được hơn 1,15 triệu xe trong năm nay. Tham vọng lớn hơn của Audi là lật đổ BMW – trở thành hãng xe hạng sang lớn nhất thế giới vào năm 2015. Để thực hiện tham vọng đó, Audi quyết định rót 15,7 tỉ USD đầu tư cho nghiên cứu phát triển sản phẩm mới và mở rộng các nhà máy.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

buy medicines online in india: indian pharmacy - india pharmacy mail

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

geinoutime.com 군중 속의 누군가가 차분한 왕수인을 바라보다가 입을 다물었다.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://valtrexarb.online/]how to get valtrex prescription[/url]

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://pharmindia.online/# п»їlegitimate online pharmacies india