09:07 - 20/01/2011 (GMT+7)

VW Scirocco chuẩn bị tới Mỹ

Sau một thời gian nghiên cứu thị trường, có thể sắp tới VW sẽ đưa Scirocco vào bán tại thị trường Mỹ cùng với đó là mục tiêu trở thành nhà sản xuất xe hơi lớn nhất thế giới vào năm 2018.

Giám đốc kinh doanh của VW tại Mỹ Jonathan Browning hi vọng rằng chiếc Scirocco nhỏ nhắn này sẽ tấn công thị trường Hoa Kỳ, vốn là vương quốc của những chiếc pickup cỡ lớn trong một tương lai gần. Có điều ông lại từ chối công bố ngày xuất hiện của sự kiện nêu trên. Ông chia sẻ rằng có một vài điều cần phải giải quyết trước khi đưa mẫu xe đang hot này xâm nhập thị trường Mỹ.

Khi trả lời phỏng vấn của “USA Today”, Jonathan cho biết thời gian qua VW chưa thể thực hiện việc đưa Scirocco vào thị trường, nhưng trong tương lai ông rất mong muốn được nhìn thấy sự hiện hữu của chiếc xe này tại đất Mỹ.

Liệu Scirocco có khiến doanh số của VW tăng trưởng tại thị trường Mỹ?
Liệu Scirocco có khiến doanh số của VW tăng trưởng tại thị trường Mỹ?

Thị trường Hoa Kì cũng như phần lớn các thị trường khác đều là một phần trong những thị trường chiến lược của VW để trở thành nhà sản xuất xe hơi số 1 thế giới vào năm 2018. Để có được kết quả này, tập đoàn VW cần tập trung vào các định hướng nhất định và tìm hiểu cặn kẽ thị trường trước khi đưa một mẫu xe mới nào đó gia nhập thị trường. Một trong số đó là việc gia tăng kết hợp cải thiện mối quan hệ giữa VW và các đại lý. Lí do được đưa ra là bởi sau lần đầu tiên bước vào đại lí của VW, các mẫu xe mới vẫn chưa thỏa mãn được thị hiếu và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cho nên một điều đơn giản là VW cần phải nâng cao chất lượng sản phẩm.

Volkswagen Scirocco phiên bản dành cho Châu Âu có ba sự lựa chọn động cơ. Động cơ khoẻ nhất là loại 2.0L TSI công suất 200 mã lực, mô-men xoắn cực đại 280Nm tại 5.100 vòng/phút. Điều đó có nghĩa là chiếc Scirocco có thể tăng tốc 0-100km/h trong 7,2 giây, tốc độ tối đa đạt mức 235km/h.

 Theo Autoevolution.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

canadian pharmacy review: canada pharmacy online legit - canadian online pharmacy

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

pills no prescription: online prescription canada - pharmacy no prescription required

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Смена входной двери оказалась необходимой после переезда. Выбор пал на [url=https://dvershik.ru]https://dvershik.ru[/url]

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://pharmindia.online/# indian pharmacies safe