08:43 - 11/03/2010 (GMT+7)

Toyota thu hồi xe Tundra trên toàn nước Mỹ

Toyota dường như vẫn chưa hết vận đen sau hàng loạt các cuộc thu hồi hơn 8,5 triệu xe, tờ Reuters hôm 10/3 đưa tin, “ông lớn” của Nhật lại vừa tuyên bố mở rộng cuộc thu hồi xe Tundra pick-up đời 2000-2003 trên thị trường Mỹ.

Trước đó, vào tháng 11/2009, Toyota đã thu hồi 110.000 xe Tundra đời 2000-2003 vì khung xe bị ăn mòn khiến lốp dự phòng lắp dưới gầm xe có thể bị rơi xuống đường, gây nguy hiểm cho những phương tiện khác. Không những thế, hiện tượng ăn mòn này còn có thể ảnh hưởng đến chức năng của hệ thống phanh sau khiến bánh sau của xe sẽ mất khả năng phanh.

Cuộc thu hồi xe Tundra đầu tiên chỉ áp dựng với những bang có khí hậu nóng như Columbia, Connecticut, Delaware, Illinois, Indiana, Kentucky, Massachusetts, Maryland, Maine, Michigan, Minnesota, New Hampshire, New Jersey, New York, Ohio, Pennsylvania, Rhode Island, Virginia, Vermont, Wisconsin và West Virginia. Tuy nhiên, giờ đây Toyota sẽ mở rộng cuộc thu hồi trên toàn nước Mỹ.

Sắp tới, hãng này sẽ gửi thư tới khách hàng sở hữu xe Tundra yêu cầu họ mang xe đến các đại lý bán lẻ để kiểm tra. Nếu có hiện tượng ăn mòn xảy ra thì xe sẽ được lắp đặt thêm hoặc thay thế những thanh đỡ hẹp, dài chạy ngang từ một bên của thân xe hay khung xe sang bên kia nhằm giữ cho thân xe chắc hơn và có tác dụng chống ăn mòn.

(Nguồn: Autoevolution)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

medication from mexico pharmacy: reputable mexican pharmacies online - mexican rx

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

mexico drug stores pharmacies: buying prescription drugs in mexico - mexican

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://pro100-stone.ru рассчитайте то, сколько будет стоить изготовление, производство изделий,

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://pharmcanada.shop/# canadian discount pharmacy