08:46 - 2/11/2011 (GMT+7)

Toyota kỷ niệm chiếc xe Yaris thứ 2 triệu tại Pháp

Ngày 28/10 vừa qua, Toyota đã làm lễ ăn mừng chiếc xe Yaris thứ 2 triệu xuất xưởng tại nhà máy lắp ráp của Toyota nằm ở khu vực Valenciennes, Pháp.

Bên cạnh những khó khăn do động đất sóng thần tán phá dẫn đến đồng yên tăng giá và mới đây là trận lũ lụt lịch sử tại Thái Lan khiến Toyota phải cắt giảm sản xuất thì hãng xe hơi đến từ Nhật Bản này vẫn có những lý do để ăn mừng.

Đầu tiên là sự háo hức chờ đời mẫu FT-86 coupe dẫn động cầu sau sẽ ra mắt tại triển lãm xe hơi Tokyo 2011 vào cuối năm nay. Và đặc biệt hơn, chiếc xe Yaris của họ đã cán cột mốc thứ 2 triệu tại nhà máy Toyota Motor Manufacturing France (TMMF) ở Valenciennes, Pháp.

Chủ tịch của TMMF – Makoto Sano phát biểu: “Cột mốc quan trọng này có được là nhờ vào sự làm việc chăm chỉ cùng sự cống hiện của tất cả các thành viên của chúng tôi. Với sự xuất hiện của Toyota Yaris, TMMF đang bước vào một kỷ nguyên mới. Mô hình thế hệ mới cung cấp một viễn cảnh đầy hứa hẹn cho các nhà máy của chúng tôi tại Valenciennes.”

Nhà máy của Toyota tại Pháp hiện đang sản xuất mẫu xe bán chạy nhất của Toyota tại châu Âu – Yaris thế hệ thứ 3 và từ năm sau nhà máy này cũng sẽ tiếp tục sản xuất thêm phiên bản Hybrid của mẫu xe này.

Theo Carscoop

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới