07:41 - 13/11/2011 (GMT+7)

Toyota đưa công nghệ Intel vào xe hơi

gày 10/11 vừa qua, hãng xe hơi số một thế giới Toyota và Tập đoàn Intel đã nhất trí hợp tác nghiên cứu về các hệ thống thông tin trên xe thế hệ kế tiếp để thay cho các hệ thống dẫn đường hiện thời.


Toyota và Intel đã ký bản ghi nhớ về việc phát triển các công nghệ, nhằm tăng cường kết nối giữa các thiết bị di động như điện thoại thông minh và xe để làm gia tăng mức độ tiện lợi cho lái xe và người đi xe.

Thông qua hoạt động nghiên cứu chung này, Toyota và Intel đặt mục tiêu nhằm làm giảm sự mất tập trung của người lái xe, bằng cách cung cấp thông tin về các tuyến đường cũng như lưu lượng giao thông trong khi vẫn cải thiện các chức năng hỗ trợ lái, như việc duy trì khoảng cách an toàn với các xe ở phía trước cũng như việc kiểm soát hành trình.

Trong tương lai, Toyota và Intel cho biết họ sẽ nghiên cứu các công nghệ kết nối các hệ thống gắn trên xe với các thiết bị gia dụng nữa.

“Toyota đặt mục tiêu dẫn đầu thế giới trong việc tích hợp xe hơi, nhà cửa và những công nghệ kết nối thông tin”, ông Kenichi Murata, Tổng giám đốc dự án phát triển điện tử của Toyota nói. “Toyota, cùng với Intel, sẽ sử dụng những công nghệ thông tin và đưa sự đổi mới vào xe hơi, đồng thời hiện thực hóa mục tiêu đề ra”.

(Nguồn: Autoevolution)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://gabapentinneurontin.pro/# neurontin 600 mg capsule

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

k8 カジノ 口コミ とても役立つ情報が満載で、実践的なアドバイスがありがたいです。

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

zithromax over the counter uk: where can i get zithromax over

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://zithromaxa.store/# can you buy zithromax online