09:38 - 1/09/2010 (GMT+7)

Thêm một siêu xe 458 Italia bị tai nạn

Khi nhà sản xuất xe thể thao hàng đầu thế giới Ferrari chưa chính thức tuyên bố triệu hồi xe 458 Italia thì mới đây, lại có thêm một siêu xe này bị tai nạn ở Scotland.

Cuối tháng trước, theo thông tin của một số tờ báo, nhà sản xuất xe thể thao hàng đầu thế giới Ferrari đang lến kế hoạch triệu hồi siêu xe 458 Italia để điều tra nguyên nhân của hàng loạt vụ tai nạn và phát hỏa xảy ra trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, khi điều này chưa xảy ra thì mới đây, trên một đoạn đường tại Glasgow, Scotland, người ta lại chứng kiến một vụ tai nạn khác của xe Ferrari 458 Italia.

Tờ Wrecked Exotics đưa tin, nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định là do lái xe đã tăng tốc quá nhanh trên đoạn đường quanh co, sau đó mất lái, lao thẳng qua một hàng rào rồi đáp xuống đường. May mắn là lái xe không bị thương và chiếc xe cũng chỉ bị xây xát nhẹ phía ngoài.

Tính đến thời điểm này đã có 11 vụ tai nạn xảy ra với xe 458 Italia. Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Autocar tuần trước, một phát ngôn viên của Ferrari cho biết: “Nguyên nhân của những vụ tai nạn và phát hỏa có thể là do lỗi của người lái hoặc lỗi kĩ thuật hoặc do một số tác động ngoại cảnh nào đó. Hiện chúng tôi chưa có bất cứ nhận định nào về việc này, tất cả những gì tôi có thể nói là Ferrari đang tiến hành kiểm tra rất nghiêm túc”.

(Nguồn: Topspeed)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://valtrexv.com/]cost of valtrex in australia[/url]

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

medicine in mexico pharmacies: mexico drug stores pharmacies - pharmacies in