15:53 - 24/12/2012 (GMT+7)

Tháng 12: tháng “vàng” cho các hãng xe hơi

Theo dự báo của các chuyên gia tháng 12 năm nay sẽ là tháng “vàng” cho các hãng xe hơi với doanh số bán hàng vượt trội sau nhiều tháng liền ảm đạm.

Theo số liệu mới nhất từ JD Power and Associstes, số xe hơi được bán ra trên toàn thế giới vào khoảng 1.152.500 xe. Trong đó, xe siêu sang chiếm 16% và xe sang chiếm 14,8% tổng số xe bán ra trong tháng.

“Doanh số bán xe sang luôn ổn định, có doanh số cao trong những tháng qua nhưng tháng 12 là tháng tuyệt vời. Những hoạt động giới thiệu xe mới thiết kế đẹp cùng các chương trình khuyến mãi đã khuyến khích sự phục hồi doanh số xe sang”. Ông John Humphrey, phó chủ tịch cấp cao của JD Power and Associates chia sẻ.

Tháng 12 sẽ là tháng
Tháng 12 sẽ là tháng “nhộn nhịp” của thị trường xe hơi

Dự kiến, với doanh số bán hàng tăng mạnh mẽ trong tháng cuối năm, tổng số xe bán ra trong năm 2012 sẽ tăng từ 14,4 triệu xe lên 14,5 triệu xe. Các nhà phân tích cũng cho biết doanh số bán hàng cao sẽ tiếp tục cho đến năm 2013 và hy vọng sẽ bán được 15 triệu chiếc trong năm tới.

Ông Jeff Schuster, phó chủ tịch cao cấp tại LMC Automotive nói: “Rào cản duy nhất tác động đến doanh số bán xe hiện nay là những hạn chế về tài chính của chính phủ cũng như người tiêu dùng. Nếu rào cản này được dỡ bỏ thì thị trường ô tô trong năm 2013 sẽ tăng trưởng ổn định và bền vững hơn và có khả năng sẽ bán được trên 15 triệu xe”.

V.Đ (Leftlanenews)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания «Мсмтепло» длительное время производит и реализует теплообменное оборудование в Москве

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

how to buy doxycycline online: doxycycline without a prescription - doxycycline