13:44 - 14/08/2012 (GMT+7)

Rolls-Royce phiên bản kỷ niệm London Olympic

Lần đầu tiên kể từ năm 1904, tấm phù hiệu gắn phía trên lưới tản nhiệt của xe Rolls-Royce được thay đổi để kỷ niệm một kỳ thế vận hội được tổ chức thành công ở London, Vương quốc Anh.

Rolls-Royce được xem là hãng xe khá bảo thủ bởi nó chưa bao giờ đi quá xa so với truyền thống của mình, như gắn phù hiệu mới, thêm logo và biểu tượng của một nhãn hiệu khác. Nhưng hãng xe hơi siêu sang Anh đã thực hiện một số thay đổi như thế vì Olympic London 2012.

Bộ ba chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe Series II đặc biệt được tung ra khi sự kiện thể thao tầm cỡ quốc tế vừa khép lại vào ngày 12/8. Đoàn Anh xếp thứ 3 chung cuộc với 29 HCV, 17 HCB và 19 HCĐ.

RR
Ba chiếc RR đặc biệt này sẽ là sự bổ sung đáng giá cho bộ sưu tập của người hâm mộ hoặc những khách hàng may mắn nhất.

Phù hiệu in chữ R kép lần đầu tiên trong lịch sử sau 108 năm được thay thế bằng biểu tượng Flying Lady khoác cờ Union Jack, cùng dòng chữ London 2012.

Nội thất sang trọng với bảng điều khiển gỗ ốp tinh tế vốn đã quen thuộc với người yêu xe Rolls-Royce và vô lăng của ba chiếc RR đặc biệt có biểu tượng Ngọn đuốc Olympic.

RR
Tấm biển gắn trên bậu cửa in dòng chữ “Sản xuất thủ công tại Goodwood, England” và đây là “một trong ba” chiếc RR đặc biệt mừng Olympic 2012.
RR
Điểm nhấn London 2012 tiếp tục được thể hiện trên la-zăng với vòng tròn chữ “Citius, Altius, Fortius – Nhanh hơn, Cao hơn, Mạnh hơn”

Dựa trên phiên bản Phantom Drophead Coupe Series II mới nhất vừa trình làng tại triển lãm Geneva Motor Show 2012, bộ ba chiếc RR đặc biệt này được trang bị động cơ V12 công suất 453 mã lực và đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Phía ngoài được sửa đổi một chút ở đèn pha full-LED và cản sóc trước và bên trong cabin có màn hình hiện thị lớn hơn.

Kim Ngân (theo insideline)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://gabapentinneurontin.pro/# buy brand neurontin

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

amoxicillin 250 mg price in india: amoxicillin from canada - amoxicillin

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

buy zithromax online fast shipping: zithromax 1000 mg online - generic