Tọa lạc tại khu Umm Al Nar nằm ở trung tâm của thành phố Abu-Dhabi, showroom đã có buổi khai trương với sự hiện diện của Giám đốc điều hành Rolls-Royce, ông Torsten Müller-Ötvös. Showroom có tổng diện tích 900 m2, có thể trưng bày được 5 mẫu xe khác nhau. Ngoài ra, còn có khu dịch vụ, quán cà phê và phòng chờ dành cho khách hàng. Nơi đó, những chủ nhân tương lai của nhiều mẫu Rolls-Royce có thể chiêm ngưỡng các mẫu xe, lựa chọn các mẫu mã, chi tiết trang trí và màu sắc khác nhau theo thị hiếu của mình.
Như chia sẻ của vị CEO, sức tiêu thụ Rolls-Royce tại thị trường Trung Đông đã tăng lên đáng kể trong 18 tháng qua. Năm ngoái, khu vực này đã đóng góp 15% trong tổng lượng tiêu thụ của Rolls-Royce trên toàn thế giới. Sức mua sẽ còn tiếp tục tăng lên trong thời gian tới.
Hiện nay, 8 trong số 82 đại lý mà Rolls-Royce thiết lập trên toàn cầu đang nằm tại khu vực Trung Đông.
Để đánh dấu sự kiện này, Rolls-Royce cũng mang tới trưng bày tại showroom một phiên Phantom Drophead Coupé đặc biệt. Đây là một trong số 100 chiếc được sản xuất để kỉ niệm 100 năm ngày khai sinh biểu tượng Spirit of Ecstasy trên các mẫu Rolls-Royce.
Ý kiến của độc giả
0 bình luận