11:31 - 14/01/2013 (GMT+7)

Rolls-Royce lập kỷ lục doanh số cao nhất trong 108 năm

Rolls-Royce vừa chính thức công bố doanh thu kỷ lục của mình trong năm 2012.

Mặc dù kinh tế thế giới năm qua khá ảm đạm, nhưng doanh số xe sang của Rolls-Royce không hề suy giảm, thậm chí còn đạt kỷ lục mới trong lịch sử 108 năm của mình. Thông tin trên được dựa vào con số mà hãng xe nước Anh công bố mới đây. Theo đó, Rolls-Royce đã bán được 3.575 xe trong năm 2012, đánh dấu mùa “bội thu” thứ 3 và cao nhất trong lịch sử bán hàng của hãng.

3.575 xe là doanh thu mà hãng đạt được trên toàn thế giới tại các đại lý trên 40 quốc gia. Để đạt được con số trên là nhờ vào sự tăng trưởng mạnh mẽ tại các thị trường lớn của hãng xe Anh như: Thị trường Trung Đông tăng 26%, Trung Âu tăng 21%, châu Á Thái Bình Dương tăng 18%, Ả-rập Xê-út tăng 63% và Đức tăng 15%.

Sự tăng trưởng mạnh mẽ tại các thị trường đã giúp Rolls-Royce đạt kỷ lục về doanh số
Sự tăng trưởng mạnh mẽ tại các thị trường đã giúp Rolls-Royce đạt kỷ lục về doanh số

Trong đó, nhu cầu mua xe tăng tại Mỹ đã đưa thị trường này vượt qua Trung Quốc và lấy lại vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng doanh số của Rolls-Royce. Được biết, trong năm qua doanh thu cao nhất thuộc về các đại lý tại Bắc Kinh, Abu Dhabi, Thượng Hải, Beverly Hills và Ả-rập Xê-út.

Năm 2012 cũng là mốc thời gian đánh dấu việc Rolls-Royce mở rộng thị trường của mình với việc xây dựng, nâng cấp thêm 30 đại lý tại các thị trường cũ và mới. Không chỉ bán xe “đập hộp” các đại lý này còn bán cả động cơ của Rolls-Royce.

Mỹ đã vượt Trung Quốc để lấy lại vị trí dẫn đầu về doanh số xe bán ra của Rolls-Royce
Mỹ đã vượt Trung Quốc để lấy lại vị trí dẫn đầu về doanh số xe bán ra của Rolls-Royce

Giám đốc điều hành Rolls-Royce Motor Cars, ông Torsten Müller-Ötvös nói: “Mục tiêu ngay từ đầu năm 2012 của chúng tôi là lập một kỷ lục mới về doanh số. Tôi rất vui mừng khi thông báo doanh số bán hàng của chúng tôi trong năm qua đạt mức kỷ lục trong lịch sử hơn trăm năm bán hàng. Mặc dù có nhiều khó khăn, thách thức nhưng chúng tôi vẫn đạt được một năm xuất sắc, dẫn đầu thị trường xe sang với tỷ suất lợi nhuận đáng kể. Chúng tôi tin rằng thương hiệu của mình sẽ tiếp tục thành công trong tương lai”.

Hiện tại, Rolls-Royce đang tiếp tục mở rộng, tăng công suất và nghiên cứu các mẫu xe mới tại nhà máy Goodwood để đáp ứng nhu cầu xe sang cho khách hàng trên toàn thế giới trong thời gian tới.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

online pharmacy india: п»їlegitimate online pharmacies india - world pharmacy india

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

pharmacy website india: best india pharmacy - Online medicine order

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

canadian neighbor pharmacy: canada pharmacy reviews - canadianpharmacy com

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://pharmworld.store/# drugstore com online pharmacy prescription drugs