11:39 - 20/08/2013 (GMT+7)

Range Rover Evoque 2014, nâng cấp bên trong là chủ yếu

Chiếc SUV cỡ nhỏ Range Rover Evoque sẽ có nhiều thay đổi đối với bản nâng cấp ra mắt năm 2014 trong đó có hộp số tự động 9 cấp mới.

Hộp số 9 cấp tự động ZF mới của Range Rover được công bố lần đầu tại triển lãm Geneva hồi đầu năm nay, hộp số mới sẽ có mặt trên nhiều mẫu xe của Land Rover trong đó có Evoque. Land Rover cho biết, Evoque tiết kiệm được 11,4% nhiên liệu và 9,5% lượng khí thải CO2. Đối với phiên bản động cơ diesel 2.2L 148 mã lực, Evoque 2014 có mức tiêu thụ nhiên liệu 4,13 lít/100 km khi chạy cả đường cao tốc lẫn đường trong phố, khí thải CO2 là 129g/km.

Range Rover Evoque 2014 được nâng cấp hộp số 9 cấp
Range Rover Evoque 2014 được nâng cấp hộp số 9 cấp

Một trang bị mới đáng chú ý trên Evoque 2014 là hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh. Trong điều kiện xe chạy ổn định với tốc độ trên 35 km/h xe tự động chuyển sang dẫn động cầu trước để tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống dẫn động 4 bánh có thể hoạt động trở lại trong 300 mini giây nếu phát hiện điều kiện đường xá và tốc độ cần sức mạnh của cả 4 bánh xe.

Mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải trên xe được cải thiện đáng kể
Mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải trên xe được cải thiện đáng kể

Evoque 2014 có thêm một số tính năng mới như  Active Torque Biasing, Torque Vectoring by Braking giúp tăng độ bám đường và ổn định nhờ khả năng chia mô-men xoắn giữa các bánh xe. Ngoài những tính năng trên Evoque còn nhận được 1 số công nghệ hữu ích khác như: Hỗ trợ đỗ xe, nhận biết làn đường, dấu hiệu giao thông và cảm biến lội.

Xe không có nhiều thay đổi về ngoại hình ngoài la-zăng và thêm màu nội thất
Xe không có nhiều thay đổi về ngoại hình ngoài la-zăng và thêm màu nội thất

Được biết, Evoque 2014 chỉ được nâng cấp nhiều ở bên trong, tập trung chủ yếu vào công nghệ an toàn và tiết kiệm nhiên liệu. Về mặt ngoại hình xe chỉ có vài thay đổi nhỏ như la-zăng hợp kim mới, thêm lựa chọn màu sắc bên trong.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

buysteriodsonline.com Liu Jian과 다른 사람들이 거기에있는 것을보고 Fang Jifan은 폐하가 이미

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://pharmindia.online/# mail order pharmacy india

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

indianpharmacy com: world pharmacy india - indian pharmacies safe