15:36 - 14/01/2013 (GMT+7)

Porsche sẽ có trung tâm đào tạo mới vào 2015

Porsche AG đang lên kế hoạch đầu tư vào việc đào tạo tập trung cho định hướng phát triển tương lai cũng như các công nghệ mới nhất.

Để hiện thực hóa điều này, một trung tâm đào tạo tầm cỡ sẽ được xây dựng tại Zuffenhausen với quy mô mở rộng để đón chào hơn 500 nhân viên mới trong tương lai. Porsche đã quy hoạch được một diện tích hơn 9.000 m2 cho dự án này. Cơ sở mới sẽ được xây dựng ngay kế bên nhà máy sản xuất của Porsche.

Kế hoạch xây dựng của Porsche sẽ bắt đầu vào năm mới 2013/2014, dự tính công trình sẽ được hoàn thành vào nửa cuối năm 2015. Trung tâm mới sẽ được cung cấp những trang thiết bị đào tạo hiện đại cũng như các khóa học chất lượng cao được hỗ trợ bởi Đại Học Baden-Württemberg.

Trung tâm mới sẽ được hỗ trợ bởi Đại Học Baden-Württemberg
Trung tâm mới sẽ được hỗ trợ bởi Đại Học Baden-Württemberg

Ông Thomas Edig, thành viên ban điều hành quản trị nhân lực của Porsche AG cho biết, “Trung tâm đào tạo mới này là sự đầu tư cần thiết dành cho đôi ngũ nhân viên trẻ tuổi và cũng đồng thời là đại diện tương lai của Porsche. Những trang thiết bị hiện đại cho phép chúng tôi tiếp cận được với những nhu cầu phức tạp cũng như những đòi hỏi ngày càng lớn từ thị trường.

Việc đầu tư vào trung tâm đào tạo là một sự bảo đảm cho chất lượng những chiếc xe Porsche xuất xưởng trong tương lai và đồng thời cũng là sự khẳng định về môi trường làm việc chuyên nghiệp tại đây.”

Chuyên ngành đặc biệt như sơn xe cũng được đào tạo tại đây
Chuyên ngành đặc biệt như sơn xe cũng được đào tạo tại đây

Trung tâm đào tạo mớ của Porsche sẽ thay thế cơ sở cũ gần đó trong bối cảnh nơi đây không còn có thể mở rộng thêm được nữa. Trong chiến lược phát triển dài hạn của Porsche tới năm 2018, công ty mong muốn mỗi năm sẽ có từ 300 đến 450 người trẻ tuổi được học việc tại đây.

Dự án này sẽ là một phần trong chương trình tái cơ cấu khu vực nhà máy sản xuất của Porsche, nơi vẫn gặp nhiều khó khăn trong việc đổi mới do các khó khăn bên ngoài tác động suốt nhiều thế kỷ qua. Lần này, Porsche sẽ tập trung cải thiện cả về trình độ kỹ thuật lẫn cơ sở hạ tầng phục vụ cho việc sản xuất xe.

Tuấn Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://pharmworld.store/# canada pharmacy coupon

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

online pharmacy india: п»їlegitimate online pharmacies india - world pharmacy india

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

pharmacy website india: best india pharmacy - Online medicine order