10:13 - 18/09/2010 (GMT+7)

Porsche quay lại Detroit sau 3 năm vắng bóng

Nhà sản xuất xe của Đức Porsche vừa tuyên bố sẽ tham dự triển lãm ôtô Bắc Mỹ diễn ra từ ngày 10-23/1/2011 sau ba năm vắng bóng do ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu.

Quyết định này của Porsche cho thấy hãng đang nỗ lực củng cố và đẩy mạnh vị thế của mình trên thị trường thế giới.

“Tham gia các cuộc triển lãm như Frankfurt, Paris, Bắc Kinh hay Thượng Hải Auto Show là một phần trong chiến lược quảng bá sản phẩm của chúng tôi. Đây cũng là một cách tốt nhất để Porsche có thể tiếp cận với những khách hàng tiềm năng”, phát ngôn Tony Fouladpour của Porsche tại Mỹ cho biết.

Để đánh dấu sự trở lại của mình, Porsche dự định sẽ trình làng mẫu xe 911 Carrera GTS sở hữu động cơ 3.8L 6 xy-lanh thẳng hàng ứng dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp cho công suất 408 mã lực, mạnh hơn 23 mã lực so với 911 Carrera S.

Cùng với Porsche, một số hãng xe như Ferrari, Infiniti, Land Rover, Mitsubishi, Nissan, Rolls Royce và Suzuki cũng không có mặt tại triển lãm Detroit Auto Show vài năm trở lại đây.

Tuy nhiên, ông Sam Locricchio, phát ngôn viên của triển lãm Detroit cho biết, Nissan và Infiniti cũng đang tiến hành đàm phán để dành quyền tham dự triển lãm Detroit 2011 nhưng hiện chưa có bất cứ thông tin chính thức nào về việc này.

“Thị trường ôtô ngày càng ổn định, vì thế rất nhiều nhà sản xuất mong muốn được tham dự các cuộc triển lãm để quảng bá sản phẩm”, Ông Bill Perkins, đồng giám đốc của triển lãm Detroit tiết lộ. “Chúng tôi cũng đang lên kế hoạch sẽ tổ chức một cuộc triển lãm xe điện vào năm tới”.

(Nguồn: Autonews)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook