13:26 - 3/10/2013 (GMT+7)

Porsche Macan có giá từ 52.000 USD

Porsche Macan sẽ là chiếc SUV chủ lực của hãng xe Đức cạnh tranh trên phân khúc SUV cỡ nhỏ.

Được giới thiệu lần đầu vào cuối năm 2010 dưới dạng 1 dự án phát triển, đến nay Porsche Macan đã thực sự lộ diện mặc dù việc ra mắt có thể được hãng xe Đức lên kế hoạch cho triển lãm Los Angeles sắp tới. Porsche Macan là chiếc SUV nhỏ gọn phát triển chung nền tảng với Audi Q5, xe có hai phiên bản là Macan S và Turbo, cũng có thể phiên bản hybrid sẽ được ra mắt sau đó.

Trong đó, Macan S được trang bị động cơ V6 3.0L cho công suất tối đa 420 mã lực, phiên bản Turbo sẽ có động cơ mạnh hơn V6 bi-turbo 3.6L, công suất khoảng 480 mã lực. Cả hai phiên bản động cơ đều được đi kèm với hộp số tiêu chuẩn 7 cấp PDK, bán ra vào năm 2014 với giá từ 52.000 USD và 75.000 USD cho bản hiệu suất cao Turbo.

Macan được phát triển chung nền tảng với Audi Q5
Macan được phát triển chung nền tảng với Audi Q5

Là đàn em của chiếc SUV Cayenne, Macan vẫn được thừa hưởng phong cách thể thao, mạnh mẽ và ấn tượng. Macan sẽ cùng với Cayenne trở thành hai mẫu xe chủ lực đem lại lợi nhuận và doanh số chính cho Porsche. Với lợi thế nhỏ gọn hơn, Macan sẽ là mẫu xe hướng đến phân khúc xe đô thị cạnh tranh với những chiếc SUV cỡ nhỏ từ các thương hiệu khác, điển hình như Range Rover Evoque.

Ảnh ngoại thất Porsche Macan:

 

Việt Đức (theo Autoevolution)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới