16:27 - 30/06/2011 (GMT+7)

Porsche đưa ra tiêu chuẩn chất lượng mới

Porsche đang chuẩn bị sẵn sàng cho các thách thức trong tương lai với chiến lược chất lượng tiên tiến. Số lượng sản xuất xe tăng trưởng, một loạt các dòng xe ngày càng đa dạng và kỹ thuật phức tạp, những khái niệm vận hành mới và các kỳ vọng tinh tế của từng khách hàng về chiếc xe thể thao cao cấp đòi hỏi phải liên tục phát triển tất cả các chỉ tiêu về chất lượng sản phẩm.


Đó là mục đích của hội nghị quốc tế về chất lượng sản phẩm có đến 150 chuyên gia từ các bộ phận phát triển xe thể thao, sản xuất, thu mua và kinh doanh trên toàn thế giới tham gia vào ngày hôm nay và ngày mai tại nhà máy tối tân của Porsche tại Leipzig.

“Mức độ minh bạch của các quy trình sản xuất tinh gọn có thể đáp ứng yêu cầu cá nhân hóa sản phẩm của chúng tôi là một sự đảm bảo chất lượng sản phẩm xe thể thao đặc biệt của chúng tôi”, ông Wolfgang Leimgruber, Thành viên Ban Quản lý sản xuất và hậu cần của Porsche AG, cho biết. Các phương pháp sản xuất của Porsche luôn được hoàn thiện bởi sự quy trình cải tiến liên tục đóng góp bởi tất cả các nhân viên của Porsche. Các vấn đề này được đưa ra như là một hình mẫu trong phạm vi chuyên môn toàn cầu và thậm chí còn có thể ứng dụng ở các ngành công nghiệp hoàn toàn khác. Ông Leimgruber cho biết: “Nguyên tắc hiệu quả cao của Porsche giúp chúng tôi có được sự linh hoạt trong việc đáp ứng rất nhiều các sở thích đa dạng của khách hàng về trang thiết bị trong khi đó chúng tôi vẫn không chỉ đơn thuần duy trì mà còn luôn nâng cao chất lượng. Điểm này rất đặc biệt trong ngành công nghiệp ô tô””

Tuy nhiên nhà sản xuất xe thể thao tại Stuttgart cũng phụ thuộc vào đối tác đáng tin cậy. “Cách duy nhất có thể tự tin đạt được mục tiêu của chúng tôi là nếu chúng tôi và các nhà cung cấp cùng quyết tâm tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc. Đó là lý do tại sao chúng tôi muốn tiến tới sự hợp tác dài hạn nhằm nuôi dưỡng và phát triển quan hệ chặt chẽ với các nhà cung cấp. Cuối cùng, cải tiến chất lượng sản phẩm không chỉ dừng lại ở cổng nhà máy”, ông Leimgruber giải thích.

Tiến sĩ Stefan Knirsch, Giám đốc bộ phận chất lượng doanh nghiệp đang theo đuổi một cách tiếp cận toàn diện với chiến lược của mình: “Đối với chúng tôi, một sản phẩm hoàn hảo phải là một sản phẩm hấp dẫn. Nhưng đó cũng chưa là tất cả. Cũng như mọi người, khách hàng mua một chiếc xe có giá trị cao thì họ mong đợi chất lượng cao về mọi mặt. Chỉ khi quá trình chăm sóc khách hàng hoàn hảo; trước, trong và rất lâu sau khi đã mua, mới có thể đạt được sự tín nhiệm thương hiệu chất lượng cao.”

Đây là lý do tại sao ông Knirsch nối chặt mối quan hệ của tất cả các bộ phận của công ty vào một khái niệm chất lượng với tiêu chuẩn thống nhất và xác định. Đặc biệt, tiêu điểm của ông là các giải pháp cá nhân khi nói đến quá trình giao hàng: “Chúng tôi ứng xử với các yêu cầu văn hóa khác biệt của các khách hàng với sự thấu hiểu và đáp ứng chính xác nhất, ví dụ như chúng tôi có những dòng xe thể thao được thiết kế khác biệt nhằm đáp ứng điều kiện khí hậu khắc nghiệt trong hơn 110 thị trường trên thế giới. Đó cũng là chất lượng.”

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите избавиться от морщинок и носогубных складок? Плюреаль - это то,

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://cheapestcanada.shop/# pharmacy canadian superstore

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cheapestcanada.com/# canada rx pharmacy world