10:08 - 13/02/2014 (GMT+7)

Porsche đặt niềm tin tăng trưởng vào Macan

Giám đốc điều hành Porsche, Matthias Mueller vừa cho biết hãng sẽ vượt qua con số 200.000 xe bán ra vào năm 2015, sớm hơn 3 năm so với mục tiêu đầu tiên sau khi mẫu SUV nhỏ gọn mới Macan ra mắt. Thông tin này được CEO Porsche tiết lộ tại cuộc họp báo đánh dấu dây chuyền sản xuất của Macan bắt đầu hoạt động tại Leipzig, Đức.

Mueller cho biết Porsche sẽ đẩy mạnh sản xuất để đưa ra thị trường trên 50.000 chiếc Macan mỗi năm để đáp ứng được nhu cầu của thị trường với chiếc xe này đang tăng mạnh. Macan sẽ được Porsche bán ra thị trường Đức vào ngày 5/4 tới với giá khởi điểm 79.000 USD cho phiên bản S, công suất 340 mã lực. Macan sẽ đại diện Porsche cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe đối thủ như BMW X3, Mercedes GLK và Range Rover Evoque.

Macan sẽ giúp Porsche tăng trưởng mạnh mẽ hơn
Macan sẽ giúp Porsche tăng trưởng mạnh mẽ hơn

Một nhà phân tích của HIS tại London cho biết Macan có thể là chiếc xe ra mắt đúng thời điểm. Người này cũng dự đoán Porsche có thể vượt qua mốc 200.000 xe ngay trong năm nay với doanh số Macan chiếm khoảng 45.000 xe. Theo giới phân tích, Porsche sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong phân khúc SUV cao cấp trong vòng một thập kỷ tới. Doanh số SUV sẽ chiếm phần lớn tổng doanh số của hãng xe Đức trong năm tới.

Không chỉ có Macan, việc công bố chiếc xe thể thao 918 Spyder hybrid tại triển lãm Frankfurt vào tháng 9 năm ngoái cũng được giới chuyên môn đánh giá cao. Siêu xe hybrid của Porsche mạnh mẽ hơn cả một chiếc Aventador với khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 2,8 giây, tiết kiệm hơn cả với chiếc Prius hybrid khi mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 3,9 lít/100km. Đây là một mẫu xe lý tưởng cho những ai cần một chiếc xe mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu mà không cần quan tâm tới vấn đề giá cả.

918 Spyder sẽ giúp Porsche khẳng định vị thế trên phân khúc xe thể thao
918 Spyder sẽ giúp Porsche khẳng định vị thế trên phân khúc xe thể thao

Frank Schowope, một nhà phân tích của Hannover cho viết: “918 giúp Porsche duy trì lợi thế của mình trong lĩnh vực xe thể thao đồng thời mở rộng phân khúc SUV với Macan”.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

pin-up download app https://pin-up-telegram.com/

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам интересна магия? Сайт мага Азала вам точно понравится. Здесь точно

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

where to get zithromax over the counter: zithromax - zithromax online

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

amoxicillin 500mg tablets price in india: amoxicillin without a prescription -