10:37 - 8/07/2013 (GMT+7)

Porsche Cayenne thứ 500.000 xuất xưởng

Khi chiếc xe Porsche Cayenne đầu tiên ra đời từ dây chuyền lắp ráp tại nhà máy Leipzig vào năm 2002, không ai có thể thấy trước được sự thành công của chiếc xe thể thao đa dụng SUV này.

“Thời gian đầu, chúng tôi sản xuất 70 chiếc một ngày. Hiện tại, con số đó đã tăng gấp 5 lần để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Chỉ trong năm 2012, hơn 83.000 xe Cayenne đã được bàn giao cho các khách hàng từ hơn 125 quốc gia. Một câu chuyện thành công bậc thầy của Porsche tại Saxony. Và hôm nay, một khách hàng đặc biệt sẽ nhận chìa khoá của chiếc xe Cayenne thứ 500.000, dòng xe bán chạy nhất của Porsche, được sản xuất tại Leipzig”. Tiến sĩ Oliver Blume, thành viên Ban điều hành sản xuất và hậu cần của Dr. Ing. h.c. F. Porsche AG chia sẻ.

Mỗi năm có khoảng 2.500 khách hàng Porsche từ khắp nơi trên thế giới trực tiếp đến nhà máy sản xuất tại Leipzig để đón nhận và trải nghiệm chiếc xe Porsche mới của họ với các thử thách khi lái xe trên đường đua FIA cùng với đường địa hình. Và khách hàng đặc biệt của chiếc Cayenne thứ 500.000 đến từ Áo đã trải nghiệm điều này ở Saxony với chiếc Diesel S, được trang bị động cơ V8 382 mã lực, tốc độ tối đa 261 km/h.

Hải Nam

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://cialist.pro/# Cialis 20mg price in USA

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Покупайте необходимые детали для вашего автомобиля в интернет-магазине автозапчастей http://shopauto74.ru! Вас ждет

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите получить заряд позитивных эмоций? Тогда заходите на ЗАСОС.ФАН! Это развлекательный

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

Cenforce 150 mg online: Purchase Cenforce Online - cenforce for sale