08:31 - 24/03/2011 (GMT+7)

Porsche 911 – xe thể thao đáng tin cậy nhất

Công ty nghiên cứu thị trường uy tín J.D. Power and Associates đã xác nhận Porsche 911 của hãng ôtô danh thể thao danh tiếng nước Đức  là dòng xe đáng tin cậy nhất.

Đó là kết luận qua đợt nghiên cứu VDS (Nghiên cứu mức tin cậy của xe 2011) đã phân tích tất cả xe được đăng ký từ Tháng 9 năm 2007 đến tháng 2 năm 2008. Hơn 43.700 chủ xe ở Mỹ đã tham gia cuộc bình chọn này. Họ đã bầu chọn Porsche là nhà sản xuất xe hơi tốt nhất từ Đức.

Đồng thời đợt nghiên cứu này có lời khen ngợi cho chất lượng sản xuất cao: những chuyên gia nghiên cứu thị trường – đề cập đến chất lượng lâu dài của các loại xe được sản xuất ở Đức – đã xác nhận nhà máy chính của Porsche tại Stuttgart-Zuffenhausen là nhà máy sản xuất xe hơi tốt nhất trên thế giới.

“Những kết quả này khẳng định sự tập trung nghiêm ngặt vào chất lượng cao trên toàn bộ quá trình sản xuất. Tại Porsche, chúng tôi là không bao giờ hài lòng với thành tích của chúng tôi. Theo truyền thống, chúng tôi luôn nỗ lực phấn đấu để đạt được kết quả tốt hơn. Bởi vì chúng tôi cũng có một cái nhìn cho chất lượng mang cá tính thể thao “, tiến sĩ Stefan Knirsch, Giám đốc Bộ Phận Kiểm Tra Chất lượng cho biết.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestindia.com/# pharmacy website india

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://36and6health.com/# legit non prescription pharmacies

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://acyclovirlp.online/]zovirax 400 tablet price[/url]

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://cheapestmexico.shop/# buying prescription drugs in mexico