05:56 - 17/05/2012 (GMT+7)

Nổ túi khí, cắt tai của tài xế

Cơ quan quản lý an toàn liên bang đang điều tra một khiếu nại của chủ xe Hyundai Elantra. Theo chủ xe cho biết, tai của anh đã bị cắt đi một nửa khi túi khí bên của chiếc xe bung ra.

Theo đó, vào đầu tuần này, Cục An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ cho biết đang điều tra xem liệu vấn đề sẽ có thể tái diễn đối với những chiếc Elantra khác, ước tính cuộc điều tra trong khoảng 123.000 chiếc phiên bản năm 2012.

Trong đơn khiếu nại gửi NHTSA, chủ xe cho biết túi khí bên ở vị trí của người lái đã bung ra trong một va chạm vào hôm 7/4, và khung kim loại đi kèm với nó đã xén qua tai của chủ xe. Người này cũng gửi cho Cơ quan bức ảnh chụp bộ phận kim loại này ở phía bên trên chỗ ngồi của lái xe.

“Hình như bộ phận kim loại này là nguyên nhân gây ra tổn thương cho lái xe,” NHTSA cho biết. Nhà chức trách sẽ đánh giá mức độ của vấn đề, hiện tại chưa đưa ra thông báo thu hồi. Miles Johnson, phát ngôn viên Hyundai cho biết trong e-mail rằng tai nạn đối với chủ xe nói trên là trường hợp cá biệt, ông viết: “Hyundai không có báo cáo nào về tổn thương do túi khí bên được phát triển cho mẫu Elantra 2012,”

Hiện tại hãng xe Hàn Quốc cũng đang phối hợp với NHTSA để tiến hành các thí nghiệm chứng minh vấn đề, song cả hãng xe lẫn NHTSA cho đến giờ vẫn chưa có cơ hội tiếp xúc với chiếc Elantra của chủ xe, Johnson viết.

Hyundai đã bán được hơn 164.000 chiếc Elantra ở Mỹ kể từ tháng 6 năm ngoái gồm cả hai phiên bản năm 2012 và 2011.

Bảo An (theo msn)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

order amoxicillin online: where can you get amoxicillin - where to

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Оригинальные запасные части и расходные материалы для лабораторного оборудования. https://parts-lab.ru/ -

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

С началом СВО уже спустя полгода была объявлена первая волна мобилизации.

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

cost of amoxicillin 875 mg: where to buy amoxicillin pharmacy -