13:42 - 16/05/2012 (GMT+7)

Nissan nâng sản lượng Altima 2013

Nissan đã bắt đầu sản xuất mẫu sedan Altima thiết kế lại năm 2013 với hy vọng đánh bại Toyota Camry để vươn lên dẫn đầu phân khúc sedan gia đình.

“Nếu bằng lòng với vị trí số 2, chúng tôi đã không dồn tất cả đầu tư vào sản phẩm này và trang bị tất cả các tính năng cho nó,” Bill Krueger, Phó chủ tịch Nissan Mỹ cho biết sau khi chiếc Altima 2013 đầu tiên lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất ở Smyrna, Tenn. “Cuối cùng, người bỏ phiếu quyết định sẽ là người tiêu dùng, chúng tôi chắc sẽ bán được nhiều hơn bất kỳ ai khác.”

Altima đã có 20 năm ở phân khúc sedan cỡ trung. Trong những tháng chịu thảm hoạ động đất Nhật Bản vào tháng 03/2011, mẫu xe này đã tụt hạng xuống vị trí số 2 sau khi vượt qua Honda Accord và bám sát mẫu sedan bán chạy nhất trên thị trường là Toyota Camry.

Nhà sản xuất cho biết hãng muốn tập trung vào những gì đã có và phiên bản Altima 2013 hứa hẹn có lợi thế về khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng như trọng lượng. Tuy vậy, những đối thủ của Altima cũng đang làm nóng phân khúc sedan gia đình bằng những nỗ lực mới, ngoài Camry và Accord 2013 còn có Hyundai Sonata cũng là một mẫu xe ăn khách, hai phiên bản được thiết kế lại cho năm 2013 cũng gồm có Ford Fusion và Chevrolet Malibu.

Krueger cho biết, những cải tiến sản phẩm sẽ giúp Altima đạt doanh số cao bởi vì ông không có ý định tung ra khuyến mại đối với mẫu xe này. “Tôi sẵn sàng xây dựng nhu cầu bằng cách tạo ra giá trị trên thị trường. Song tôi không muốn cắt giảm lợi nhuận để cố gắng đạt được con số nào đó mà một trong các đối thủ của chúng tôi đang làm.”

“Bàn đạp tốt nhất để chúng tôi tiến lên sẽ là chất lượng sản phẩm.” ông nói thêm.

Nissan đang bổ sung thêm công suất nhà máy cho mẫu Altima mới ở cả hai nhà máy Smyrna và nhà máy thứ hai của hãng tại Canton, bang Mississippi. Nhà máy Smyrna hiện có 1.000 công nhân sẽ tăng công suất thêm 1/3 sản lượng vào cuối năm nay, trong khi nhà máy tại Canton sẽ tăng thêm 20% sản lượng.

Trong tháng 3, Nissan đã bán được 41.000 chiếc Altima phiên bản năm 2012. Trên lý thuyết, Altima sẽ đạt doanh số bán ra gần 500.000 chiếc trong cả năm nay nếu nó giữ vững được tốc độ này.

Nhà máy Smyrna sẽ bắt đầu sản xuất mẫu xe điện Leaf vào tháng 12/2012 và sản xuất Nissan Rogue crossover ngay từ lúc này. Nissan dự kiến sản xuất Leaf và Rogue mỗi mẫu là 150.000 chiếc/năm.

 

Bảo An (theo autonews)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

buy zithromax canada: where can i get zithromax over the counter

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

buy doxycycline online uk: purchase doxycycline online - where to purchase

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

cheap pharmacy no prescription

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://zithromaxa.store/# zithromax over the counter canada