08:47 - 14/05/2014 (GMT+7)

Nissan đạt kỷ lục lợi nhuận trong quý I

Nissan vừa vui mừng thông báo lợi nhuận của quý đầu tiên năm 2014 đạt 115 tỉ Yên, tương đương 1,1 tỉ USD, tăng trưởng 5%.

Trong bối cảnh tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian qua (tăng trưởng 13%), Nissan đã bán được 5,2 triệu xe trên toàn cầu, vượt qua hai người đồng hương Toyota và Honda về tỉ lệ tăng trưởng. Lợi nhuận tăng mạnh của Nissan cũng nhờ vào sự kiện đông Yên suy yếu trong 1 năm qua. Tuy nhiên, giá trị của đồng Yên đang dần hồi phục, đồng nghĩa với việc các hãng xe Nhật trong đó có Nissan sẽ bị giảm bớt một phần lợi nhuận trong thời gian tới.

Trong vòng 12 tháng qua, Nissan đã tung ra thị trường 10 mẫu xe mới, 22 công nghệ mới. Đặc biệt mẫu xe điện Leaf cũng được ưa chuộng với trên 110.000 chiếc, đứng đầu về doanh số trong lĩnh vực ô tô điện. Hiện tại, Nissan đang có kế hoạch tung ra thị trường mẫu xe tự lái thương mại vào cuối thập kỷ này và tăng cường hợp tác với đối tác Renault để tiết kiệm chi phí tối đa.

Chiếc xe điện của Nissan là mẫu xe không khí thải bán chạy nhất
Chiếc xe điện của Nissan là mẫu xe không khí thải bán chạy nhất

Carlos Ghosn, vị CEO tài ba của Nissan chia sẻ: “Nissan sẽ đạt được nhiều thành công hơn trong năm 2014. Chúng tôi đang tiến hành từng bước, quyết tâm đạt được mục tiêu của kế hoạch Power 88 bao gồm việc đi sâu hơn vào thị trường, tăng cường năng lực sản xuất và sức mạnh thương hiệu”.

Vũ Hải

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

online pharmacy discount code: cheapest pharmacy - canadian online pharmacy no

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://ruserial-full.net/ посмотрите все самые интересные, увлекательные сериалы за прошлые

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Купить комплект автотюнинга https://autoupgrade.by/

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

buysteriodsonline.com Liu Jian과 다른 사람들이 거기에있는 것을보고 Fang Jifan은 폐하가 이미