11:32 - 26/04/2012 (GMT+7)

Những mẫu xe Hyundai tại triển lãm Bắc Kinh

 

Hãng xe Hàn Quốc dự định sẽ sản xuất Elantra và nhập khẩu Santa Fe mới vào thị trường Trung Quốc vào nửa cuối năm nay.

Triển lãm xe hơi Bắc Kinh năm nay trùng khớp với kỉ niệm 10 năm ngày Hyundai xâm nhập vào thị trường Trung Quốc. Để kỉ niệm sự kiện này, nhà sản xuất xe hơi Hàn Quốc vừa vén màn chiếc Elantra dành cho thị trường nội địa Trung Quốc với tên gọi mới là Langdong và cả chiếc SUV Santa Fe vừa ra mắt đầu tháng 4. Bên cạnh đó, Hyundai còn mang tới Bắc Kinh hai mẫu xe concept mới lạ mắt.

Trả lời với giới truyền thông, Phó chủ tịch Hyundai Seung-Tack Kim chia sẻ: “Trong 1 thập kỉ trước đây, Hyundai chỉ được biết tới là nhà sản xuất các mẫu xe nhỏ. Ngày hôm nay, chiếc Equus sang trọng và Genesis thể thao đã hoàn toàn sánh ngang những mẫu xe tốt nhất mà “người” châu Âu có thể làm ra. 10 năm trước, chúng ta chỉ bước theo sau, còn ngày hôm nay chúng ta là người dẫn đầu và sẵn sàng hướng tới tương lai.”

Hyundai Ionig concept
Hyundai I-oniq concept

 

Mẫu concept đầu tiên xuất hiện tại khu trưng bày của Hyundai có tên là Shouwang BHCD-1 – là nguyên mẫu của một chiếc chiếc sedan được chế tạo dưới sự hợp tác của Hyundai và một đối tác phía Trung Quốc có tên là Beijing Automotive. Chiếc BHCD-1 đã xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm xe Quảng Châu vào tháng 11/2011.

Mẫu concept thứ hai mang tên i-oniq, đây là một chiếc xe cải tiến từ mẫu xe thể thao chạy điện từng xuất hiện ở triển lãm Geneva vào 03/2012.

Với chiếc Langdong tức Elantra dành cho Trung Quốc, Hyundai sẽ sản xuất nó ở nhà máy thứ 3 đặt tại Bắc Kinh trong nửa cuối năm nay. Longdong sẽ sử dụng động cơ xăng 1.6L  công suất 126HP (94 kW) và động cơ xăng 1.6L công suất 144 HP (107,4 kW), cả hai sẽ đi kèm với hộp số sàn/tự động 6 cấp.

Theo Hyundai, thị trường Trung Quốc sẽ đón nhận Santa Fe mới vào nửa cuối năm nay nhưng nhà sản xuất chưa nói rõ đó là phiên bản 5 chỗ hay 7 chỗ.

Hyundai Santa Fe mới
Hyundai Santa Fe mới

 

Thảo Đỗ

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

doxycycline hydrochloride 100mg: 100mg doxycycline - odering doxycycline

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

反向链接金字塔 G搜尋引擎在经过多次更新之后需要应用不同的排名參數。 今天有一種方法可以使用反向連接吸引G搜尋引擎對您的網站的注意。 反向連接不僅是有效的推廣工具,也是有機流量。 我們會得到什麼結果: 我們透過反向連接向G搜尋引擎展示我們的網站。

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://prednisoned.online/# prednisone 30 mg daily

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Pirámide de backlinks Aquí está el texto con la estructura de