11:21 - 26/04/2011 (GMT+7)

Mitsubishi ngừng sản xuất Eclipse

Với mục tiêu phát triển mới của mình, Mitsubishi sẽ ngừng sản mẫu xe coupe Eclipse, Eclipse Spyder và mẫu crossover Endeavor vào tháng 8 năm nay.

Họ đang có kế hoạch sản xuất nhiều sản phẩm mới phù hợp hơn với hình ảnh là một nhà sản xuất xe sạch và thân thiện với môi trường hơn, vì vậy, họ sẽ cơ cấu sản xuất lại một số mẫu xe của mình. Cho nên, một vài mẫu xe của họ sẽ phải chấm dứt sản xuất, trong đó có có ba cá tên khá nổi của Mitsubishi là coupe Eclipse, Eclipse Spyder và mẫu crossover Endeavor.

Mitsubishi Eclipse spyder
Mitsubishi Eclipse spyder

Cả ba mẫu xe này được sản xuất tại nhà máy của Mitsubishi đặt tại bang Illinois, Mỹ. Mặc dù đã có các kế hoạch cơ cấu lại nhà máy để sản xuất những dòng sản phẩm mới, chiếc sedan Galant vẫn tiếp tục được sản xuất trong thời gian này.

Chiếc Misubishi thể thao Eclipse sẽ kết thúc vòng đời của nó sau 21 năm tồn tại và phát triển. Để kỉ niệm sự kiện này, hãng xe hơi Nhật Bản đã thiệu phiên bản đặc biệt: Eclipse SE 2012, sử dụng gam đen như lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu và mui, vành đúc 18 inch, cùng với nhiều trang bị tùy chọn hấp dẫn như ghế sưởi, camera lùi, đèn HID, hệ thống loa công suất 650-watt và cửa sổ trời…

Mitsubishi Endeavor sẽ chung số phận với Eclipse
Mitsubishi Endeavor sẽ chung số phận với Eclipse

Trái ngược với chiếc Eclipse,  chiếc crossover của Mitsubishi sẽ không có phiên bản kỉ niệm, Endeavor chỉ bán được 4.294 chiếc trong năm 2010, có lẽ nhưng khách hàng trung thành với chiếc Endeavor sẽ cảm thấy tiếc nuối vì điều này.

Mặc dù Mitsubishi ngừng sản xuất các mẫu xe trên vào mùa hè năm nay, nhưng hãng xe này mong rằng có thể cung cấp đủ lượng hàng yêu cầu cho các đại lý vào thời điểm hiện tại.

Theo Autonews

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Admiring the persistence you put into your blog and detailed information