09:52 - 7/11/2012 (GMT+7)

Mitsubishi không có ý định rút lui khỏi Mỹ

Ngay sau thông tin hãng xe Suzuki rút lui tại thị trường ôtô Mỹ do kinh doanh ế ẩm, chiếm ít thị phần, nhiều người đã nghi ngờ tiếp theo sẽ là Mitsubishi. Tuy nhiên, CEO của Mitsubishi đã chính thức lên tiếng bác bỏ chuyện này.

“Chúng tôi không bao giờ có ý định rút lui tại thị trường Mỹ. Thị trường Mỹ là rất quan trọng” Masuko chủ tịch-giám đốc điều hành của Mitsubishi đã nói khi trả lời phỏng vấn báo chí.

Hiện tại, Mitsubishi Motor Corp là nhà sản xuất ô tô Nhật Bản có doanh thu ít nhất tại thị trường Mỹ. Doanh số bán hàng của Mitsubishi giảm 29% với 50.103 xe. Thị phần của hãng bị “teo” lại còn 0,4% ít hơn so với 0,7% của năm ngoái. Thời kỳ đỉnh cao nhất của hãng là vào năm 2002 với 345.111 xe được bán ra tại Mỹ.

Lý giải cho việc sụt giảm doanh số Masuko cho biết là do hãng đã ngưng bán 4 dòng xe chính đã làm lên tên tuổi của Mitsubishi tại thị trường Mỹ: Eclipse, Eclipse Spyder, Galant sedan and Endeavor crossover.

Liệu những mẫu xe mới như Outlander crossover có
Liệu những mẫu xe mới như Outlander crossover có “cứu” được Mitssubishi tại thị trường Mỹ?

Masuko cũng hy vọng doanh số bán hàng sẽ tăng trở lại vào năm sau nhờ những mẫu xe mới như Outlander crossover, đồng thời cũng sẽ tăng cường sản xuất tại nhà máy ở Bắc Mỹ (từ 50.000 lên 70.000 xe/năm) để phục vụ cho nhu cầu ở Châu Mỹ Latinh, Nga và Trung Đông.

Trong khi Mitsubishi tự tin với sự tăng trưởng trở lại vào năm sau thì nhiều chuyên gia lại dự đoán hãng sẽ không “khá khẩm” hơn được chỉ với một vài mẫu xe mới.

Việt Đức (tổng hợp)

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://sobr26.ru ознакомьтесь с номером телефона охранной организации СОБР. Здесь

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://amoxila.pro/# amoxicillin 500mg without prescription

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

buy doxycycline for dogs: order doxycycline - doxycycline hyc