13:56 - 22/12/2010 (GMT+7)

Mercedes: thương hiệu ôtô mạnh nhất nước Đức

Mercedes-Benz vừa vinh dự nhận danh hiệu thương hiệu xe hơi mạnh nhất nước Đức dựa trên nghiên cứu AutomarxX của Câu lạc bộ ôtô nổi tiếng ADAC.

Câu lạc bộ ADAC xác định ôtô có tầm ảnh hưởng nhất nước Đức dựa trên nhiều tiêu chí, trong đó có: Lợi thế sản phẩm/Chất lượng, An toàn, Sự hài lòng của khách hàng, Bảo vệ môi trường và Hình ảnh thương hiệu/Sức ảnh hưỡng trên thị trường. Kết quả xếp hạng sẽ phản ánh thực tế khả năng và lợi thế của tất cả các hãng sản xuất ôtô có liên quan ở Đức. Dựa trên nhãn hiệu đước đánh gia cao nhất tại mỗi tiêu chí để quyết định chủ nhân của ngôi vị chiến thắng chung cuộc.

“Thật vinh dự khi đạt được ngôi vị đầu bảng của nghiên cứu ADAC AutomarxX, chúng tôi rất vui về điều này”, tiến sĩ Joachim Schmitdt – Phó Chủ tịch phụ trách Kinh Doanh và Tiếp thị của Mercedes-Benz toàn cầu khẳng định.

“Danh hiệu này đã chứng minh sự thành công của Mercedes-Benz và khẳng định nó là thương hiệu đáng ao ước nhất. Đồng thời xác nhận nỗ lực của chúng tôi nhằm đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng trên mọi phương diện, kể cả lĩnh vực an toàn chủ động và bị động mà Mercedes-Benz luôn tiên phong cũng đạt được mức điểm cao nhất của AutomarxX.”

Những nhân tố chính trong tiêu chí An toàn là sự hiện hữu của các hệ thống an toàn chủ động và bị động cùng với mức độ tương thích của chúng dưới dạng tiêu chuẩn có sẵn trên xe, và Mercedes-Benz đứng đầu xét trên phương diện này. Về Lợi thế sản phẩm/Chất lượng, tiêu chí này tổng hợp kết quả thử nghiệm trên 500 chiếc xe khác nhau, từ những báo cáo của các tổ chức đánh giá độc lập như TUV và DEKRA cho đến thống kê của chính ADAC, và Mercedes-Benz cũng đạt thành tích ấn tượng trên tiêu chí này.

Về phương diện Hình ảnh thương hiệu, những cá nhân được khảo sát tỏ ra rất hứng thú khi nói đến chất lượng hảo hạng và những trang bị an toàn hữu dụng nhất trên xe Mercedes-Benz. Không chỉ vậy, khách hàng tiếp tục đánh giá rất cao yếu tố nghiên cứu và phát triển của nhãn hiệu ngôi sao bạc. Điều này cho thấy lợi thế của Mercedes-Benz trong quá trình chinh phục khách hàng và thị trường.

Kể từ năm 2001, các nghiên cứu AutomarxX của ADAC luôn phản ánh rất rõ danh tiếng và ưu thế của các hãng ô tô tại Đức. Cho đến ngày nay, nghiên cứu này đã ra đời ấn phẩm thứ 23, và Mercedes-Benz đã 12 lần giành được vị trí dẫn đầu trong đó. Nó khởi nguồn từ vô số các thống kê sâu sắc cho đến những cuộc phỏng vấn trực tiếp khách hàng. Điển hình như tiêu chí Hình ảnh thương hiệu được đúc kết từ cuộc khảo sát thực tế của ADAC Motorwelt trên 4000 công dân Đức.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

zithromax z-pak price without insurance: zithromax pill - buy zithromax online

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

zithromax capsules price: zithromax online pharmacy canada - order zithromax over

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]metformin 1000 mg price in india[/url]