09:16 - 15/11/2010 (GMT+7)

Mercedes sản xuất CLS ShootingBrake vào 2012

Chiếc CLS Shooting Brake xuất hiện tại triển lãm ôtô Bắc Kinh 2010 sẽ được Mercedes-Benz chính thức đưa vào sản xuất thương mại năm 2012.

Ảnh chi tiết Mercedes-Benz CLS ShootingBrake 2012

Mercedes-Benz cũng đã xác nhận nhà máy của họ tại Sindelfingen, Stuttgart sẽ thực hiện quá trình lắp ráp CLS Shooting Brake 2012. Nhà máy này hiện đang đồng thời sản xuất cả mẫu CLS và E-Class cho thị trường.

Tuy nhiên, các thông tin liên quan đến động cơ của CLS Shooting Brake thì vẫn được Mercedes-Benz giữ bí mật và phải đợi sau khi mẫu CLS Shooting Brake đưa vào sản xuất mới công bố. Mặc dù vậy,  phía Mercedes-Benz cho biết riêng mẫu CLS Shooting Brake AMG sẽ sử dụng động cơ tăng áp kép V8 5,5 lít công suất 536 mã lực.

Tiến sỹ Joachim Schmidt, phó chủ tịch kinh doanh và marketing của Mercedes-Benz cũng bày tỏ những kỳ vọng vào việc sản xuất thương mại của mẫu CLS Shooting Brake: “CLS từ trước đến nay vẫn luôn là một mẫu thiết kế rất độc đáo. Và để thương hiệu của chúng tôi nhận được sự coi trọng từ phía người tiêu dùng, CLS thế hệ mới ra đời nhằm tiếp tục đóng vai trò làm một mẫu xe xuất sắc và nổi bật trong phân khúc sedan cỡ trung hạng sang. Giờ đây, CLS Shooting Brake được đưa vào sản xuất sẽ bổ sung thêm một sản phẩm mới đầy hấp dẫn cho danh mục sản phẩm, kế thừa những thành công đã qua của Mercedes-Benz…”

CLS Shooting Brake được hình thành dựa trên những nét thiết kế truyền thống, gợi cảm và đầy chất thời trang. Nó pha trộn giữa dòng coupe và sedan những vẫn mang một nét rất riêng và độc đáo. Có thể nói, thông qua CLS Shooting Brake, Mercedes-Benz muốn cho người tiêu dùng hình dung ra những nét mới lạ cũng như xu thế thiết kế các mẫu xe trong tương lai của mình.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Creating distinct articles on Medium and Telegraph, why it is required:

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Читайте больше о подборе машины здесь

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://pharmindia.online/# indian pharmacy