12:07 - 17/08/2012 (GMT+7)

M-Class đem giải thưởng thiết kế về Mercedes

Sau giải thưởng “Golden Steering Wheel 2012” của Châu Âu từ khi mới ra mắt, đến nay M-class tiếp tục giành được sự ưu ái của hơn 100,000 độc giả tạp chí uy tín AUTO BILD cho danh hiệu “Chiếc xe hấp dẫn nhất” nước Đức của AUTO BILD Design Award 2012.

AUTO BILD Design Award 2012 nhằm bình chọn ra chiếc xe hấp dẫn nhất nước Đức trong số 136 mẫu xe trong năm phân khúc tương ứng. Nhờ sở hữu thiết kế năng động đậm cá tính riêng trong phân khúc xe thể thao đa dụng và xe địa hình, M-Class đã được xướng tên trong giải thưởng AUTO BILD Design Award 2012.

Phân khúc xe thể thao đa dụng và xe địa hình chứng kiến sự lên ngôi của xe M-class. Kiểu dáng cá tính của xe M-class mới là sự kết hợp ở mức độ cao nhất của năng lực thiết kế, sự truyền cảm và tính thực dụng nhằm tạo nên một chiếc M-class có ngoại hình mạnh mẽ. Trong khi những đường gân vững chãi kéo dài suốt thân xe thể hiện đẳng cấp của một chiếc SUV hạng sang, thì mui xe vuốt ngược về phía sau cho thấy tính thể thao sang tạo. 

Trong khi đó, nội thất của xe M-class tổng hòa những trải nghiệm thực tế của xe thể thao đa dụng với tính tiện nghi sang trọng của dòng saloon cao cấp. Nội thất rộng và rạng ngời đem đến sự thoải mái trong mọi tư thế ngồi. Chất liệu hảo hạng, bố trí các phím điều khiển và hiển thị thông minh, thuận tiện thao tác. Cửa sổ trời panorama và hệ thống khí hậu cao cấp Thermotronic cũng là hai tính năng thời thượng có được trên chiếc M-class.

Ở phân khúc xe hạng nhỏ, Mercedes-Benz A-class với phong cách đượng thời cách điệu dành cho giới trẻ cũng được bình chọn “Chiếc xe hấp dẫn nhất” nước Đức trong năm 2012. Những năm trước, AUTO BILD Design Award 2012 cũng vinh danh mẫu E-class, SLK AMG Coupe và SLK. 

M-Class cũng được giới thiệu tại Việt Nam cách đây không lâu, mẫu xe này được chào bán với mức giá 3,44 tỉ đồng và đây là đối thủ cạnh tranh cùng tầm tiền với Porsche Cayenne, Audi Q7 và BMW X5.

Thảo Đỗ

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

amoxicillin 250 mg price in india: amoxicillin from canada - amoxicillin

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

buy zithromax online fast shipping: zithromax 1000 mg online - generic

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

doxycycline hyc 100mg: doxycycline order online - generic doxycycline

Toyota Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tham quan thực tế nhà cung cấp nội địa của Toyota

cost of amoxicillin prescription: amoxicillin discount coupon - amoxicillin 500mg capsules