10:17 - 5/03/2012 (GMT+7)

Lyonheart K – mẫu xe hơi siêu sang mới của Anh

Công ty thiết kế Classis Factory (ở Thuỵ Sỹ) mới đây đã thu được thành công lớn trên toàn thế giới khi cho ra mắt mẫu xe Jaguar E-Type huyền thoại ở phiên bản hiện đại có tên gọi là Lyonheart K.

Lyonheart K là nhãn hiệu xe hơi siêu sang mới đến từ Anh quốc. Dưới bàn tay thiết kế của Robert Palm và Bo Zolland, Lyonheart K được sản xuất ở số lượng có hạn.

Robert Palm, CEO của Classic Factory, cho biết: “Chúng tôi muốn tạo ra một nhãn hiệu xe hơi ‘made in England’ và đưa vào trong một mẫu concept có thật, không chỉ là nói suông. Toàn bộ các thành phần cấu tạo của Lyonheart K được phát triển, thiết kế và làm thủ công tại Anh. Thiết kế của Lyonheart phản ánh về đất nước và con người Anh ở những phẩm chất tốt nhất: điềm tĩnh, thanh tao, lịch sự song rất mạnh mẽ và năng động.”

Động cơ 5.0 lít V8 Supercharged có công suất 550 mã lực và mômen xoắn 680 Nm. Thân vỏ bằng sợi cacbon phủ lên chassis bằng nhôm cao cấp giúp trọng lượng của xe dưới 1.600 kg. Lyonheart K tăng tốc từ 0-100 km/h mất dưới 4 giây và đạt tốc độ tối đa 300 km/h.

Triết lý thiết kế của Lyonheart khá đơn giản – chỉ sử dụng các vật liệu cao cấp gồm: sợi cacbon, da, gỗ ốp, thép không gỉ được đánh sáng bóng, mạ crôm và nhôm. Sức cuốn hút của Lyonheart thể hiện ở từng chi tiết.

Động cơ đặt trước bên dưới nắp capô có hình dáng vỏ sò truyền thống của Jaguar E-Type.

Lyonheart K được chế tạo hoàn toàn thủ công tại Conventry bởi các chuyên gia của Classis Factory và một công ty mới được thành lập: Lyonheart Cars Ltd.

50 chiếc Lyonheart K đã xuất xưởng với giá bán khởi điểm 495.000 euro (chưa thuế). Thời gian giao hàng dự kiến là 18 tháng kể từ khi hãng nhận được đơn đặt hàng.

Kim Ngân (seriouswheels)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Тестирование Тетер для прозрачность: Каковым способом защитить собственные цифровые средства

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

чистый usdt Осмотр USDT в чистоту: Как обезопасить собственные криптовалютные активы

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://ciprofloxacin.tech/# ciprofloxacin 500mg buy online

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://isynthroid.online/]buy synthroid online no prescription[/url]