Lexus vừa cho biết sẽ sớm khởi động chiến dịch quảng bá thương hiệu trên toàn cầu, trong một nỗ lực cạnh với các thương hiệu xe sang đến từ Đức.
Thương hiệu xe hạng sang của Toyota vừa cho biết sẽ bắt đầu chiến dịch marketing trên toàn cầu bắt đầu từ tháng này để thu hút người tiêu dùng. Chiến dịch quảng cáo sẽ được thay đổi để phù hợp với văn hóa, cách thức tiếp nhận của từng thị trường khác nhau. Tuy nhiên, về căn bản nó vẫn được dựa trên những ý tưởng, hình ảnh sáng tạo.
Chiến dịch tiếp thị mới của Lexus sẽ nhắm tới các hình ảnh sáng tạo, ấn tượng |
Brian Smith, phó chủ tịch tiếp thị của Lexus Mỹ cho biết với báo chí: “Quảng cáo của chúng tôi sẽ không sử dụng ngôn ngữ, hình ảnh chung cho tất cả thị trường, nhưng sẽ vẫn chung một thông điệp”.
Mặc dù Lexus vẫn là một trong những thương hiệu xe sang hàng đầu tại Hoa Kỳ, nhưng hãng vẫn còn phải phải cạnh tranh với nhiều thương hiệu hạng sang khác trên các thị trường toàn cầu. Vào năm ngoái, Lexus đã bán được 476.566 xe trên toàn thế giới, BMW là 1,54 triệu.
Có vẻ như Lexus IS 2014 sẽ là ứng cử viên sáng giá cho những quảng cáo mới của Lexus |
Chi tiết quảng cáo của Lexus vẫn là một bí mật, nhưng Smith cho biết chiến dịch quảng cáo của Lexus sẽ chủ yếu sử dụng những hình ảnh có giá trị, có ảnh hưởng lớn. Sẽ không có nhiều ngôn ngữ trong quảng cáo mới. Chưa rõ nhân vật chính trong quảng cáo của Lexus là model nào nhưng có vẻ như Lexus IS 2014 sẽ là một “ứng viên” sáng giá.
Việt Đức
Ý kiến của độc giả
0 bình luận